Nữ Nhân Viên Kinh Doanh Thu Nhập Trên 8 Triệu
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng được giao, phát triển & mở rộng danh sách khách hàng mới.
- Cập nhật và cung cấp thông tin sản phẩm/dịch vụ, bảng giá, quy trình làm việc tới khách hàng
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, báo giá, soạn hợp đồng theo quy trình thực hiện của công ty.
- Theo dõi tiến độ thực hiện việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác từ quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi 20-30 tuổi.
- Có kinh nghiệm trên 1 năm làm việc ở vị trí tương đương.
- Có am hiểu về lĩnh vực kiến trúc/nội thất là một lợi thế
- Tin học văn phòng thành thạo hoặc ở mức cơ bản (Word, excel...).
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Đam mê kinh doanh, có mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương cứng 8- 10 Triệu + thưởng doanh số
- Kí HĐLĐ Chính thức
- Nghỉ tất cả ngày CN, Lễ, Tết và chế độ nghỉ phép hàng tháng.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên.
- Team building hằng năm.
- Làm việc giờ hành chính : 8h30 đến 17h30
- Nghỉ 2 buổi thứ 7 hàng tháng.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Kiến trúc C&B là một trong những công ty đi đầu, nắm bắt tốt nhất xu hướng và thị hiếu kiến trúc và nội thất trên thị trường. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và năng động. Chúng tôi tự tin đồng hành cùng gia chủ trên con đường biến ngôi nhà mơ ước thành hiện thực. Đến với kiến trúc C&B, bạn chắc chắc sẽ có được một không gian sống lý tưởng và ưng ý nhất.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: 168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: https://kientruccb.vn/Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nữ Nhân Viên Kinh Doanh Thu Nhập Trên 8 Triệu
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.