[NVC] Dự án nhân viên chăm sóc khách hàng mạng viễn thông dành cho khách du lịch
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
Hỗ trợ khách du lịch nước ngoài các thủ tục hòa mạng sim
Cung cấp thông tin các gói cước và chương trình khuyến mãi
Xử lý các phát sinh trong quá trình sử dụng mạng di động của khách hàng
Hình thức hỗ trợ đa kênh: Chat, email, call,...
Thời gian làm việc xoay ca:
Ca 1: 7-14h
Ca 2 : 14h30 - 22h
Ca 3: 22h - 7h (Tuyển chuyên ca đêm)
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên không phân biệt chuyên ngành (Chấp nhận bằng THPT với nhân sự có ngoại ngữ tốt)
Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc tiếng Trung đọc viết khá, giao tiếp trôi chảy (Không yêu cầu chứng chỉ)
Tiếng Trung tương đương HSK 4
Tiếng Anh: tương đương Ielts 5.0
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập:
Line tiếng Trung: 10-11 triệu
Line tiếng Anh: 8 triệu
Đào tạo chuẩn quốc tế có lương
Môi trường trẻ, năng động cơ hội để sử dụng và phát triển khả năng ngoại ngữ
BHXH và các chế độ theo đúng quy định pháp luật
Cơ hội và lộ trình thăng tiến rõ ràng
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao tiền thân là CTCP Tập Đoàn Hoa Sao (gọi tắt là Hoa Sao) là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp về Contact Center và BPO (Business Process Outsourcing).
Thấu hiểu nỗi trăn trở của các doanh nghiệp trong xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ và tìm kiếm những cơ hội mới trong bối cảnh toàn cầu hóa, chúng tôi mang đến giải pháp để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, từ đó giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng, tăng doanh thu từ khách hàng cũ và tạo niềm tin với khách hàng mới. Hiện tại, Bellsystem24-HoaSao có 10 trung tâm cung cấp dịch vụ 24 / 7 / 365 tại 8 tỉnh thành trên cả nước và đội ngũ gần 4,000 nhân viên, chúng tôi đóng góp vào sự thành công của hơn 100 thương hiệu – những doanh nghiệp đã tin tưởng và chọn Bellsystem24-HoaSao làm đối tác lâu dài, giao cho Bellsystem24-HoaSao sứ mệnh phục chăm sóc và tạo ra trải nghiệm cho khách hàng của các thương hiệu.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: 8A Huỳnh Lan Khanh, P2, Q. Tân Bình, TP. HCM
Website: http://bell24-hoasao.com/Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
[NVC] Dự án nhân viên chăm sóc khách hàng mạng viễn thông dành cho khách du lịch
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.