Chọn tìm kiếm nâng cao

Office Administrator - Admin hành chính văn phòng

Lầu 8, Tòa nhà CMARD2, Đinh Tiên Hoàng, quận 1

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Manage mails and packages deliveries

Prepare letters and documents as required

Manage office stationery: plan and make orders, manage distribution, make purchasing reports for Head of Division

Manage office equipment and facilities: contact and handle maintenance services when needed, ensure the office is always clean and well-functioned

Manage purchasing process with suppliers, regularly update supplier lists

Make booking for staff as required (hotels, air tickets, cars, meeting rooms,…)

Prepare documents to get visas, work permits and other travel papers

Support in event organization and other tasks as required

Yêu cầu ứng viên

• Good command of MS (Excel, Word, Power Point

• Fluently in English (Speaking and listening)

• Professional, “can do” attitude Proactive

• Multi task skill

• Problem Solving skill


Quyền lợi được hưởng

- Working in a dynamic and professional environment with many advancement opportunities.

- Provide adequate equipment to serve the job.

- Be paid social insurance, health insurance, unemployment insurance.

- Enjoy the welfare policies according to the company's regulations.

- Trained and upgraded regularly.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Office Administrator - Admin hành chính văn phòng tuyển dụng bởi công ty Jolie Siam tại Hồ Chí Minh với mức lương 8-9 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng hành chính tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Thành lập năm 2006, Jolie Siam đã nhanh chóng phát triển trở thành công ty hàng đầu trong ngành dịch vụ nhân sự và lễ tân ở Việt Nam.

Chúng tôi cung cấp nhiều loại hình dịch vụ nhân sự với các giải pháp toàn diện và linh hoạt bao gồm:

Tuyển dụng – Lễ tân văn phòng, Nhân viên hành chính, Lễ tân sự kiện, Đại sứ thương hiệu

Đào tạo

Quản lý và giám sát (thanh toán lương thưởng, nhân viên thay thế theo yêu cầu, giám sát chất lượng nhân viên)

Hỗ trợ duy trì nguồn nhân lực và tư vấn về các vấn đề nhân sự khác.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Lầu 16, Tòa nhà Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, P Bến Nghé, Quận 1

Website: http://www.joliesiam.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh