đối tác và khách hàng* của TopCV
Officer - Call Center (Chinese Speaking), H.O



Chi tiết tin tuyển dụng
Mô tả công việc
- Làm việc theo ca trực (08 giờ/ca/ngày), kể cả ngày nghỉ, lễ tết, đảm bảo hoạt động 24/7.
- Tiếp nhận các nhu cầu khách hàng qua các kênh tiếp nhận và tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng phù hợp.
- Tiếp nhận các yêu cầu xử lý sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ Ngân hang của KH, kiểm tra và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền quy định. Trường hợp ngoài phạm vi thẩm quyền quy định, chuyển tiếp đến các Phòng/Bộ phận nghiệp vụ có liên quan, theo dõi kết quả xử lý của bộ phận nghiệp vụ và kịp thời phản hồi cho khách hàng.
- Phối hợp với các Phòng ban có liên quan/Chi nhánh/Phòng Giao dịch tìm giải pháp phù hợp và tuân thủ quy định cho đến khi khách hàng hài lòng nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh ngân hàng.
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho ngân hàng.
- Thường xuyên cập nhật quy định về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng kịp thời nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất đến khách hàng.
- Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng; giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng; quảng bá uy tín, hình ảnh của Ngân hàng trong quá trình giao tiếp với khách hàng.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận hoặc Trưởng phòng.
- Tiếp nhận các yêu cầu xử lý sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ Ngân hang của KH, kiểm tra và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền quy định. Trường hợp ngoài phạm vi thẩm quyền quy định, chuyển tiếp đến các Phòng/Bộ phận nghiệp vụ có liên quan, theo dõi kết quả xử lý của bộ phận nghiệp vụ và kịp thời phản hồi cho khách hàng.
- Phối hợp với các Phòng ban có liên quan/Chi nhánh/Phòng Giao dịch tìm giải pháp phù hợp và tuân thủ quy định cho đến khi khách hàng hài lòng nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh ngân hàng.
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho ngân hàng.
- Thường xuyên cập nhật quy định về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng kịp thời nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất đến khách hàng.
- Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng; giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng; quảng bá uy tín, hình ảnh của Ngân hàng trong quá trình giao tiếp với khách hàng.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận hoặc Trưởng phòng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh.
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trực tổng đài.
- Tiếng Anh, ưu tiên khả năng giao tiếp Tiếng Hoa tốt, tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Tác phong chuyên nghiệp, tính tuân thủ và tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
- Lương, thưởng cạnh tranh
- Thưởng vào các dịp lễ của quốc gia, sinh nhật Ngân hàng
- Tham gia bảo hiểm xã hội với mức đóng nguyên lương theo Hợp đồng Lao động
- Trợ cấp cơm trưa, đồng phục, giày
- Trợ cấp chi phí học ngoại ngữ
- Khám sức khỏe định kỳ & du lịch hè hàng năm
- Đào tạo và phát triển nghề nghiệp
- Vay ưu đãi theo chế độ Cán bộ Công nhân viên Ngân hàng
Địa điểm làm việc
Thời gian làm việc
Cách thức ứng tuyển
Việc làm liên quan




Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với TopCV thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
-
Hoặc liên hệ với TopCV thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của TopCV:
Email: hotro@topcv.vn
Hotline: (024) 6680 5588
Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây
Cơ hội ứng tuyển việc làm với đãi ngộ hấp dẫn tại các công ty hàng đầu
Trước sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, rất nhiều ngành nghề trở nên khan hiếm nhân lực hoặc thiếu nhân lực giỏi. Vì vậy, hầu hết các trường Đại học đều liên kết với các công ty, doanh nghiệp, cơ quan để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được học tập, rèn luyện bản thân và làm quen với môi trường làm việc từ sớm. Trong danh sách việc làm trên đây, TopCV mang đến cho bạn những cơ hội việc làm tại những môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Vậy tại sao nên tìm việc làm tại TopCV?
Việc làm Chất lượng
- Hàng ngàn tin tuyển dụng chất lượng cao được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu tìm việc của ứng viên.
- Hệ thống thông minh tự động gợi ý các công việc phù hợp theo CV của bạn.
Công cụ viết CV đẹp Miễn phí
- Nhiều mẫu CV đẹp, phù hợp nhu cầu ứng tuyển các vị trí khác nhau.
- Tương tác trực quan, dễ dàng chỉnh sửa thông tin, tạo CV online nhanh chóng trong vòng 5 phút.
Hỗ trợ Người tìm việc
- Nhà tuyển dụng chủ động tìm kiếm và liên hệ với bạn qua hệ thống kết nối ứng viên thông minh.
- Báo cáo chi tiết Nhà tuyển dụng đã xem CV và gửi offer tới bạn.
Tại TopCV, bạn có thể tìm thấy những tin tuyển dụng việc làm với mức lương vô cùng hấp dẫn. Những nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. TopCV là nền tảng tuyển dụng công nghệ cao giúp các nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối với nhau. Nhanh tay tạo CV để ứng tuyển vào các vị trí việc làm mới nhất hấp dẫn tại việc làm mới nhất tại Hà Nội, việc làm mới nhất tại TP.HCM ở TopCV, bạn sẽ tìm thấy những việc làm mới nhất với mức lương tốt nhất!