Top employer {{ job.title }}
Còn {{ job.remain_deadline_by_day }} ngày để ứng tuyển
Còn {{ job.remain_deadline_by_hour }} giờ để ứng tuyển
Thông tin chung
Địa điểm làm việc
Key Accountabilities (1)
Support to sale products and services
- Receive documents after RCC approval, notification of approval results, disbursement conditions
- Completing the after sale documents
- Transfer customer document to CCA, notify customers of fees to complete disbursement conditions
- Support RBO/SRBO notarization procedures, secure transaction registration, inventory, asset valuation
- Enter the collateral into warehouse
- After completing disbursement, notify customers, save and manage customer documents
- Serving customers' requests for documents related to assets
- Compose documents when finalizing payment
- Perform the work of supporting the issuance, activation of cards, accounts, FIBs. Disbursement, follow-up after loan
Key Accountabilities (2)
Support to update and manage customer documents:
- Scan/fill data and perform work related to building and managing customer documents as assigned by PFS Manager.
- Update and monitor Customer's status on the basis of: Information provided by RBO/SRBO; Information from the system;
- Support RBO/SRBO in managing customer portfolio (providing debt reports, customer data...); identify risk factors
- Perform after-sales support tasks
- Perform support tasks with partners outside Techcombank from time to time.
Perform other tasks
- at the request of PFS Manager/Team Leader
- Make operational reports to support the department's business from time to time.
- Report on reward programs.
- Perform office administrative support tasks such as asset management, clerical work, timekeeping, stationery, human resources, storage, expenses... according to internal regulations.
Key Accountabilities (3)
- Ensure compliance with regulations, procedures and work instructions of TCB
- Strictly comply with the Bank's Labor Regulations.
- Perform work in accordance with policies, regulations, procedures, internal guidelines... and commitment to service quality (SLAs)"
Key Relationships - Direct Manager
PFS Manager/ Team Leader
Key Relationships - Direct Reports Key Relationships - Internal Stakeholders Internal RBG Department and other Division
Key Relationships - External Stakeholders
Personal Customer
Domain Expertise
- Minimum 01 years of experience in positions relating to business support management và planning
Qualifications
- University degree (minimum) relating to Insurance, Finance, Banking and Economics
- English level: According to the Bank's regulations
- Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Được đào tạo bài bản thường xuyên bởi các chuyên gia trong lĩnh vực Bảo hiểm và Ngân hàng
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ, hưởng chính sách phúc lợi theo quy đinh ngân hàng (BHXH, BHYT, BH sức khỏe Aon, thưởng tháng 13, thưởng theo hiệu quả hoàn thành công việc...) - sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Được làm việc trong tòa nhà hạng A (Tòa nhà Keangnam)
- Được cung cấp danh sách khách hàng của Techcombank
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2022
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xácGiới thiệu
Được thành lập năm 1993 với hội sở chính đặt tại Hà Nội, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á. Tính đến thời điểm hiện tại, Techcombank có hơn 10,000 Cán bộ viên làm việc tại 315 chi nhánh trên toàn quốc. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng tới hơn 5.4 triệu khách hàng tại Việt Nam. Với giá trị vốn hóa lớn thứ 3 trên thị trường, chúng tôi cũng tự hào khi là ngân hàng dẫn đầu về hiệu suất hoạt động gần 20 quý tăng trưởng liên tiếp. Trong những năm trở lại đây, Techcombank liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng được trao bởi các tổ chức quốc tế uy tín như: EuroMoney, Global Finance, Wells Fargo, Bank of New York Mellon, AsiaRisk, Finance Asia, Global Banking and Finance Review, vv…. Trong năm 2019, Techcombank vinh dự là doanh nghiệp mới duy nhất lọt vào Top 9 doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam (bao gồm cả các công ty Nhà nước và FDI). Bảng xếp hạng này căn cứ trên các tiêu chí đánh giá tổng thể về lợi nhuận (ROA; ROE; ROR), lợi nhuận trước thuế và tổng doanh thu. Với định vị thương hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày”, Techcombank cam kết tạo điều kiện để khách hàng, đối tác và chính cán bộ nhân viên có thể hiện thực hóa ước mơ theo cách riêng của mình.
Quy mô
10000+ nhân viênĐịa điểm
Số 191, phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà NộiCòn {{ job.remain_deadline_by_day }} ngày để ứng tuyển
Còn {{ job.remain_deadline_by_hour }} giờ để ứng tuyển
Cơ hội ứng tuyển việc làm với đãi ngộ hấp dẫn tại các công ty hàng đầu
Trước sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, rất nhiều ngành nghề trở nên khan hiếm nhân lực hoặc thiếu nhân lực giỏi. Vì vậy, hầu hết các trường Đại học đều liên kết với các công ty, doanh nghiệp, cơ quan để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được học tập, rèn luyện bản thân và làm quen với môi trường làm việc từ sớm. Trong danh sách việc làm trên đây, TopCV mang đến cho bạn những cơ hội việc làm tại những môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Vậy tại sao nên tìm việc làm tại TopCV?
Việc làm Chất lượng
Công cụ viết CV đẹp Miễn phí
Hỗ trợ Người tìm việc
Bảo mật & An toàn tuyệt đối
Tại TopCV, bạn có thể tìm thấy những tin tuyển dụng việc làm với mức lương vô cùng hấp dẫn. Những nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. TopCV là nền tảng tuyển dụng công nghệ cao giúp các nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối với nhau. Nhanh tay tạo CV để ứng tuyển vào các vị trí việc làm mới nhất hấp dẫn tại việc làm mới nhất tại Hà Nội, việc làm mới nhất tại TP.HCM ở TopCV, bạn sẽ tìm thấy những việc làm mới nhất với mức lương tốt nhất!
1. Bạn thường tìm việc trên thiết bị nào? *
2. Bạn thường tìm việc trên các kênh nào? *
3. Trong số những kênh tìm việc trên, đâu là kênh giúp bạn tìm việc hiệu quả nhất (Ví dụ: TopCV, Vietnamworks, LinkedIn...)? *
4. Bạn đã sử dụng TopCV trên những nền tảng nào? *
5. Bạn thường sử dụng TopCV để làm gì? *
6. Bạn đánh giá TopCV cao nhất ở điều gì? *
7. Bạn mong muốn tìm việc theo cách nào? *
8. Bạn có thường gặp khó khăn khi tìm việc hoặc định hướng, phát triển sự nghiệp không? *
9. Nếu có, vui lòng chia sẻ khó khăn của bạn là gì? *
10. TopCV nên làm gì để hỗ trợ tốt hơn cho bạn trong quá trình tìm việc và định hướng, phát triển sự nghiệp? *
11. Theo bạn TopCV nên ưu tiên cải tiến sản phẩm theo hướng nào? *
12. Bạn đang sinh sống ở đâu? *
13. Bạn có sẵn sàng chia sẻ nhiều hơn qua một buổi gặp mặt trực tiếp với đội ngũ TopCV không? Đối với những bạn tham gia buổi gặp mặt này, TopCV sẽ gửi tặng thêm một phần quà nhỏ (bao gồm: quà hiện vật + 12 tháng sử dụng tài khoản TopCV Premium) thay cho lời cảm ơn. *
14. Nếu bạn sẵn sàng tham gia, vui lòng để lại số điện thoại của bạn để chúng tôi tiện liên hệ: *