Chọn tìm kiếm nâng cao

Operation Manager (F&B)

Lầu 2, 227A Xô Viết Nghệ Tĩnh, F.17, Q.Bình Thạnh
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Quản lý thương mại:

+ Kinh doanh: Lập kế hoạch kinh doanh, chiến lược Marketing, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu.

+ Kiểm soát và điều tiết hàng hóa trong vùng để tối ưu cơ hội kinh doanh. Đánh giá hiệu quả các chính sách, chương trình kinh doanh, danh mục hàng hóa để đề xuất giải pháp điều chỉnh/bổ sung cho phù hợp và hiệu quả.

+ Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và đề xuất phương án cạnh tranh lành mạnh.

2. Quản lý tài chính:

+ Phân bổ các chỉ tiêu kinh doanh cho từng khu vực một cách hợp lý, khả thi. Thường xuyên phân tích, đánh giá xu thế của các chỉ số kinh doanh để đề xuất giải pháp cải thiện.

+ Lập kế hoạch ngân sách, tổ chức, triển khai, kiểm soát, giám sát, đánh giá, điều chỉnh ngân sách phù hợp với tình hình kinh doanh, đảm bảo chi phí hợp lý, hiệu quả.

3. Quản lý dịch vụ khách hàng:

+ Xác định được phân khúc khách hàng và xu hướng tiêu dùng, từ đó đề xuất danh mục hàng hóa và các giải pháp bán hàng phù hợp, đề xuất các chính sách, chương trình thúc đẩy doanh số, mở rộng tệp khách hàng thân thiết.

+ Xây dựng, kiểm soát và đảm bảo chất lượng dịch vụ được thực hiện đúng, đồng bộ theo tiêu chuẩn.

4. Quản lý nhân sự:

+ Nghiên cứu năng suất, hiệu quả của cán bộ nhân viên (CBNV) dưới quyền; từ đó đề xuất điều chỉnh sơ đồ tổ chức, định biên, chính sách nhân sự tối ưu cho hệ thống; đảm bảo bộ máy và chất lượng nhân sự tinh gọn, đơn giản, hiệu quả, dễ sử dụng.

+ Cung ứng (tuyển dụng và bổ nhiệm) CBNV dưới quyền đối với các chức danh thuộc phạm vi mình quản lý nhằm đảm bảo đủ số lượng và chất lượng theo định biên đã được phê duyệt.

+ Đào tạo cho CBNV dưới quyền và tham gia hoạt động giảng dạy chuyên môn cho cán bộ nhân viên của Công ty; đảm bảo việc đào tạo theo đúng kế hoạch đã phê duyệt với chất lượng tốt và CBNV hiểu, thực hiện văn hóa, phong cách làm việc của Công ty, hoàn thành tốt công việc của mình.

+ Hỗ trợ và kiểm soát lộ trình phát triển nghề nghiệp của các CBNV dưới quyền theo đúng kế hoạch đã được phê duyệt, đảm bảo phản ánh đúng, đủ những đóng góp và giá trị thực tế đối với hệ thống.

5. Quản lý dự án:

+ Tham mưu và phối hợp cùng Ban lãnh đạo tạo lập mục tiêu, kế hoạch phát triển, mở rộng hệ thống.

+ Lên kế hoạch setup, vận hành cơ sở kinh doanh mới.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: quản trị nguồn nhân lực, QTKD, luật,...

- Nam/Nữ từ 28 tuổi trở lên.

- Giao tiếp tốt, khéo léo trong xử lý các mối quan hệ.

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Phó Phòng, Trưởng phòng trở lên. Bắc buộc đã từng quản lý trong lĩnh vực F&B hoặc quản lý chuỗi cửa hàng, nhà hàng.

- Thành thạo tin học văn phòng

- Tiếng Anh trình độ B trở lên.

- Kiến thức tổng quát về nhân sự, kiến thức về Luật lao động.

Quyền lợi được hưởng

- Bảo hiểm nhà nước

- Sinh nhật, lễ tết, hiếu hỉ...

- Sử dụng sản phẩm của công ty

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh