Phiên Dịch Viên Tiếng Hàn
Mô tả công việc
• Xây dựng, giám sát kế hoạch
• Phiên dịch
• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
• Nam, nữ từ 25 tuổi trở lên
• Thông thạo tiếng Hàn và tiếng Anh ( tiếng Hàn Topik 4-5 trở lên)
• Có trên 2 năm kinh nghiệm
• Có khả năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập và làm việc dưới áp lực cao.
• Thành thạo các phần mềm văn phòng (Excel, Word, ...)
Quyền lợi được hưởng
- Được nghỉ 02 - 03 thứ bảy/ tháng hưởng nguyên lương. Đi làm tính lương gấp đôi ngày thường
- Tổng thu nhập từ 10,000,000VND/tháng trở nên
- Hàng quý có đánh giá kỹ năng từ 3,000,000VND-9,000,000VND/ người
- Ngoài đóng Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước còn được đóng Bảo hiểm 24/24, Bảo hiểm toàn diện khi làm ở vị trí Quản lý.
- Ngoài các ngày nghỉ theo quy định của Nhà nước còn được nghỉ 02 ngày nghỉ hè có hưởng lương/năm.
- Ngoài chế độ nghỉ bảo hiểm vợ sinh còn được nghỉ thêm 01 ngày có hưởng lương theo chế độ Công ty.
- Thưởng nhân viên suất sắc hàng tháng: 3,000,000VND/người. Không giới hạn tháng được thưởng cho 01 người trong 01 năm
- Ngoài ra còn rất nhiều các chế độ ưu đãi khác dành cho người lao động khi làm việc tại Công ty Halla Electronics Vina. Đem lại nguồn thu nhập cao và ổn định cho người lao động
- Công ty liên tục mở các khóa đào tạo ngoại ngữ (Tiếng Anh, tiếng Hàn,...) cho người lao động
- Hàng năm sẽ có các đánh giá để lựa chọn những nhân viên ưu tú đưa đi đào tạo tại Công ty mẹ Hàn Quốc
- Môi trường làm việc thân thiện, bình đẳng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 26/05/2021
Ngành nghề
Biên / Phiên dịchKỹ năng
Tiếng HànTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Phiên Dịch Viên Tiếng Hàn
Ngày hết hạn: 26/05/2021
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.