Chọn tìm kiếm nâng cao

Phó Ban Dịch Vụ Khách Hàng - Phụ Trách Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng

Tây Hồ, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 08/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hỗ trợ Trưởng Banquản lý toàn bộ hoạt động thuộc chức năng của phòng Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao.

- Phân tích thị trường, đối thủ và khách hàng; đánh giá chất lượng dịch vụ; đề xuất xây dựng Chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng (CSKH) tại Chi Nhánh;

- Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí cho các hoạt động CSKH

- Xây dựng hệ thống các Kênh thông tin giao tiếp với Khách hàng.

- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, thu hồi công nợ, chăm sóc khách hàng chủ động trong và sau bán hàng.

- Phối hợp với các phòng ban chức năng tại chi nhánh đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ được thuận lợi và hiệu quả.

- Tham vấn cho Ban Giám đốc chi nhánh các chương trình, chính sách chăm sóc, tri ân và giữ chân khách hàng.

- Triển khai công tác Đào Tạo đội ngũ nhân viên thuộc phòng Dịch vụ khách hàng tại Chi Nhánh, phối hợp với các bộ phận chuyên môn trong việc lên kế hoạch và giáo trình/nội dung đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng liên quan.

- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Tuổi từ 25 - 35.

- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, các ngành thuộc khối kinh tế hoặc chuyên ngành phù hợp vị trí dự tuyển.

- Ít nhất hai năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng.

- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục xuất sắc.

- Kỹ năng năng xử lý tình huống nhạy bén và hiệu quả.

- Kỹ năng đào tạo và huấn luyện.

- Có khả năng quản lý, điều phối và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.

- Thành thạo Microsoft Office.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương tương xứng với năng lực.

- Gói thu nhập tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, thưởng quý, năm...).

- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng quản lý liên tục, được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.

- Môi trường làm việc minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung.

- Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú; các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và thân nhân, teambuilding, ngày hội văn hóa, nghỉ hè, ….

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Phó Ban Dịch Vụ Khách Hàng - Phụ Trách Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần dịch vụ Viễn thông ngôi sao Việt Nam tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh