Chọn tìm kiếm nâng cao

Phó Giám Đốc Chăm Sóc Khách Hàng

2A Nguyễn Thị Minh Khai - Phường Bến Thành- Quận 1- TP Hồ Chí Minh.
Hạn nộp hồ sơ: 26/08/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tối ưu để đảm bảo triển khai tốt các chương trình chăm sóc khách hàng và liên quan đến khách hàng.
- Giải quyết, hỗ trợ xử lý khiếu nại của khách hàng. Xây dựng quy trình xử lý khủng hoảng khách hàng & lập kế hoạch dự phòng rủi ro liên quan đến các hoạt động thuộc nhiệm vụ chính. Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng thành viên, phát triển chương trình CSKH NovaLoyalty
-  Xây dựng & triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng thiết thực để tăng độ tin yêu của khách hàng đối với thương hiệu Tập đoàn và thương hiệu các nhãn trực thuộc.
 - Định kỳ thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng cũng như theo từng chương trình cụ thể để từ đó đưa ra những đề xuất phù hợp, tham mưu cho Ban Giám đốc các chương trình cần thiết để xây dựng khách hàng thân thiết và tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả.
- Quản lý và xây dựng đội nhóm, đảm bảo hiệu suất & hiệu quả làm việc cao nhất của phòng ban phụ trách

Yêu cầu ứng viên


a. Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh
b. Kiến thức: Kiến thức chung về chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng thành công
c. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm quản lý: Trên 10 năm kinh nghiệm ở các công ty đa quốc gia và/hoặc công ty có qui mô trên 1.000 nhân viên
- Kinh nghiệm chuyên môn: Trên 7 năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, phát triển hệ thống và chương trình Loyalty, có kiến thức về bất động sản hoặc dịch vụ nghỉ dưỡng là lợi thế
d. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, bao gồm kĩ năng nói và viết tốt
- Kỹ năng trình bày
- Kỹ năng quản lý dự án và thời gian
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lãnh đạo & quản lý nhân viên
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát
e. Các yêu cầu khác:
- Khả năng làm việc chịu áp lực cao và phối hợp nhiều công việc một lúc
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Khả năng hoạch định, quản lý con người
- Khả năng thương lượng và thiết lập mối quan hệ
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp

Quyền lợi được hưởng

Thưởng hiệu suất làm việc
Bảo hiểm Bảo Việt
Hỗ trợ công tác phí khi đi công tác tỉnh

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Phó Giám Đốc Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Novaland Group tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Giám đốc
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh