Chọn tìm kiếm nâng cao

Phó phòng Bán hàng

15 Vũ Đức Thận, Long Biên, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 19/04/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Lập kế hoạch BH, marketing, kế hoạch đào tạo, kế hoạch tài chính hàng tháng, quý, năm cho TP BH

- Triển khai kế hoạch đến từng nhân viên trong nhóm mình phụ trách, trực tiếp BH tìm kiếm KH, quảng bá sản phẩm của công ty đến KH

- Kiểm tra hướng dẫn, đôn đốc nhân viên thực hiện kế hoạch

- Đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch báo cáo TP BH về kết quả kinh doanh

2. Quản lý chung:

- Phụ trách và điều hành, quản lý mọi hoạt động, nhân sự của Phòng Bán hàng

- Theo dõi quá trình tiếp xúc KH của từng nhân viên BH, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên

- Thực hiện các chế độ hậu mãi, bảo trì, bảo hành sản phẩm, dịch vụ của công ty

- Theo dõi tiến độ, chất lượng thực hiện công việc kịp thời báo cáo TP BH sử lý

- Theo dõi tiến độ thu hồi công nợ từng KH báo cáo cho TP BH

- Quản lý CBCNV dưới quyền về các mặt như doanh số, chấp hành nội quy công ty và các mối quan hệ KH khác…

- Quản trị đội ngũ nhân viên bán hàng. Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên bán hàng. Xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên bán hàng đối với công tác tháng, công tác tuần.

- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên bán hàng. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên bán hàng.

- Chịu trách nhiệm trước TP BH về kết quả BH đã được duyệt

- Quản lý mối quan hệ KH, nghiên cứu nhu cầu của KH về các sản phẩm dịch vụ của công ty

- Tìm kiếm phát triển KH mới, duy trì mối quan hệ tốt với KH

- Phân loại KH theo tiêu chí KH công ty yêu cầu. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại KH và đào tạo cho nhân viên.

- Nghiên cứu đánh giá và phát triển thị trường

- Xây dựng triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/quý/chương trình trọng tâm

- Tổ chức các hoạt động và có kế hoạch xây dựng, quảng bá thương hiệu của công ty đến KH

- Cung cấp dự báo danh sách KH tiềm năng cũng như thâm nhập thị trường tìm hiểu đối thủ cạnh tranh.

- Xây dựng và phát triển dịch vụ KH, tổ chức thiết lập hệ thống KH chiến lược, KH tiềm năng và chăm sóc KH hiện có

- Báo cáo doanh số hàng tháng và quý với TP BH

- Tham gia các sự kiện thương mại để hỗ trợ BH

- Tổ chức thực hiện kế hoạch marketing, kế hoạch bán hàng, theo dõi kết quả thực hiện và báo cáo Giám đốc

- Thực hiện các công việc khác do TP BH giao phó

3. Đào tạo:

- Đào tạo nhân viên dưới quyền về các mặt nâng cao nghiệp vụ bán hàng, marketing mặt hàng mà BP mình phụ trách.

- Tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên bán hàng trở thành đại diện thương mại của công ty

4. Đánh giá nhân sự:

- Hàng tháng, quý, năm đánh giá chất lượng nhân sự nhóm mình theo các tiêu trí về hiệu quả công việc, doanh số mang lại, chấp hành nội quy, quan hệ KH…

- Đề xuất TP BH về việc khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển công tác, chấm dứt HĐLĐ đối với nhân viên BP mình.

5. Tham mưu:

- Tham mưu cho TP BH và BGĐ về nghiên cứu đánh giá thị trường và tình hình BH của nhóm nhằm đưa ra phương án BH đạt hiệu quả tốt nhất.

- Tham mưu cho TP BH và BGĐ về cải tiến chất lượng dịch vụ, hàng hóa của công ty.

- Tham mưu và tư vấn cho BLĐ Công ty về các chính sách quản lý, chiến lược, kế hoạch và phương án tổ chức hoạt động BH đảm bảo thực hiện mục tiêu doanh thu và kế hoạch phát triển kinh doanh đã đề ra theo tháng/quý/năm

CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC

- Thời gian làm việc từ 8h20 sáng đến 18h, nghỉ trưa 45 phút, nghỉ chủ nhật, ăn trưa tại nhà ăn công ty

- Mức thu nhập: Thỏa thuận tùy thuộc vào khả năng, tinh thần, thái độ, tác phong và mức độ chủ động trong công việc

- Thử việc 02 tháng, hết thời gian thử việc được tham gia đóng BHXH

Yêu cầu ứng viên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tốt nghiệp đại học quản trị Kinh doanh /Kinh tế.

Kỹ năng quản lý, điều hành, giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả

Kỹ năng hoạch định chiến lược. Có kỹ năng lập, theo dõi và thực hiện kế hoạch BH theo định kỳ

Có khả năng thu hút, tổ chức, đào tạo và phát triển nhân viên

Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm. Kinh nghiệm phát triển thị trường và phủ rộng sản phẩm. Am hiểu và đam mê về xe motor phân khối lớn là một lợi thế

Đọc hiểu và giao tiếp thông thường bằng tiếng Anh.

Sử dụng thành thạo vi tính.

Khả năng thiết lập, chiến lược, mục tiêu

Quyền lợi được hưởng

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, rõ ràng, thân thiện, sạch sẽ, mát mẻ, định hướng nghề nghiệp tốt

- Được đào tạo, hướng dẫn, học hỏi

- Cơ hội tiếp xúc, học hỏi, làm quen với nhiều dòng xe Phân khối lớn, hiện đại nhất

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước như BHYT, BHXH, sinh nhật, du lịch hàng năm, lễ tết, phép năm, hiếu hỉ, các hoạt động nội bộ …

- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, định hướng nghề nghiệp tốt

- Chế độ quyền lợi khác: Mức thu nhập hấp dẫn: Lương cứng cao + Phụ cấp + thưởng doanh số xứng đáng

- Phụ cấp ăn trưa theo quy định (Công ty tổ chức bếp ăn tập thể, an toàn vệ sinh thực phẩm đảm bảo dinh dưỡng, sức khỏe cho CBCNV)

- Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện phát huy tối đa khả năng.

- Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng, kiến thức liên quan công việc của Công ty và Có cơ hội tham gia những khóa đào tạo Kỹ thuật do những chuyên gia hàng đầu đến từ các Hãng xe nổi tiếng giảng dạy. (1-3 tháng)

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Word Excel

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh