Chọn tìm kiếm nâng cao

Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự (Hưng Yên)

Đường D1, KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1- Phối hợp với Trưởng phòng thực hiện chiến lược nhân sự của Công ty, bao gồm: các chính sách về tuyển dụng và lựa chọn nhân sự, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực;

Thiết lập, duy trì và thực hiện việc phân tích các thông số đo lường và tiêu chí đánh giá kết quả hoạt động của công tác nhân sự trong Công ty;

2- Phối hợp với Trưởng phòng xây dựng và đảm bảo các Quy chế, chính sách về lao động – tiền lương trong Công ty phù hợp với các quy định của pháp luật và chế độ, chính sách của nhà nước;

3- Cập nhật các văn bản pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác Hành chính nhân sự, nghiên cứu những dự báo thay đổi về cơ chế, chính sách của Nhà nước liên quan đến vấn đề Hành chính nhân sự.

4- Thực hiện kiểm soát danh sách nhân sự, thực hiện các công tác lương, thưởng, chế độ phúc lợi cho công nhân viên công ty.

5- Thực hiện các nghiệp vụ BHXH, BHYT, BHTN, công tác thuế thu nhập cá nhân hàng tháng cho CBCNV.

6- Hiểu biết các hệ thống quản lý: ISO 9001, 14000, SA8000, 5S…Hỗ trợ triển khai, kiểm soát, đánh giá định kỳ việc tuân thủ hệ thống ISO của các phòng ban/bộ phận trong công ty.

7- Hoạch định, tổ chức, phối hợp, kiểm soát các hoạt động quản trị hành chính. Tham mưu cho Trưởng phòng đề xuất các phương án cải tiến.

8- Quản lý thực hiện công việc: điều hành, phân công công việc, theo dõi, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên được giao phụ trách.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học – Chuyên ngành về quản trị nhân lực, quản trị hành chính, chuyên ngành kinh tế hoặc tương đương;

- Am hiểu Luật lao động; Cập nhật các văn bản của Nhà nước về thực hiện chế độ chính sách cho người lao động;

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm Word, Excel.

- Kỹ năng lập kế hoạch và đánh giá hiệu quả công việc;

- Có khả năng làm việc độc lập , có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 12.000.000 – 18.000.000

- Người lao động được làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được nghỉ 2 ngày Thứ 7/ tháng.

- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BH 24/24, nghỉ phép, nghỉ các ngày lễ tết theo quy định.

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ: Thưởng tháng lương 13/tổng thu nhập, các ngày lễ tết theo quy định của pháp luật, Thưởng thành tích tháng, Vinh danh thành tích năm, Nghỉ mát, Chế độ hiếu, hỷ, ốm đau, Quốc tế thiếu nhi, Trung thu, Giải Bóng đá hàng năm, chế độ các ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, 20-10...

- Được làm việc trong Văn phòng đẹp nhất KCN Phố Nối A

Có phòng tập GYM tiêu chuẩn 5 sao phục vụ miễn phí cho toàn thể CBCNV

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự (Hưng Yên) tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Đầu tư ứng dụng sản xuất bao bì Việt tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên với mức lương 12-18 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 6 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tiền thân là Công ty TNHH Tân Hoàng Anh chính thức thành lập từ năm 2002 với quy mô nhỏ nhưng đã không ngừng nỗ lực để phát triển. Năm 2006 công ty để khởi công nhà máy sản xuất giai đoạn 1 trên diện tích 5.800m2. Chỉ với các sản phẩm là túi T-shirt, túi Shopping bag, công ty nhanh chóng chiếm được lòng tin của thị trường, khẳng định sự đúng đắn trong tầm nhìn của nhà đầu tư cũng như sự chính xác trong kế hoạch kinh doanh, khai thác thị trường.

Trải qua mười năm không ngừng hoàn thiện về công nghệ sản xuất, tay nghề công nhân và các kế hoạch đầu tư đúng thời điểm, tới năm 2016 Cty tiếp tục mở rộng dự án, đầu tư & xây dựng nhà máy số 2 với diện tích 15.000m2 là nhà máy sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ… Tổng số vốn đầu tư trên 12 triệu đô la cho dây chuyền máy móc nhập khẩu từ Nhật Bản, Italia, Đài Loan. Số lượng nhân sự trên 350 người, với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, môi trường làm việc hiện đại.

Những thành tựu ấn tượng này là kết quả của quá trình tập trung phát triển giá trị cốt lõi của doanh nghiệp từ những ngày đầu thành lập, chinh phục thị trường.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Đường D1, KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên

Website: https://vipaco.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh