Chọn tìm kiếm nâng cao

Phó phòng Hành chính Nhân sự

Tầng 6, Tòa nhà Hàn Việt, Số 348 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 05/07/2019

Mô tả công việc

* Công tác nhân sự:

- Lập kế hoạch, định biên nhân sự, ngân sách nhân sự hàng năm.

- Tuyển dụng, đào tạo, kiểm soát nguồn nhân lực.

- Tổ chức thực hiện hoạt động chế độ chính sách của doanh nghiệp.

- Tham mưu cho BLĐ về quy trình, biểu mẫu làm việc và công tác Hành chính văn phòng

- Tham mưu trong công tác tổ chức Nhân sự: Tuyển dụng, đề bạt, điều động, bổ nhiệm, khen thưởng, bố trí nhân sự phù hợp với trình độ, năng lực và yêu cầu công việc.

- Tham gia xử lý khiếu tố, khiếu nại của CBCNV.

* Công tác hành chính

- Quản lý công tác hành chính, văn thư lưu trữ.

- Tham gia công đoàn trong đơn vị

- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với địa phương và các ban ngành liên quan.

- Kiểm tra thực hiện các Quy chế, quy định, nội quy của doanh nghiệp .

- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định và các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu ứng viên

* Trình độ chuyên môn:

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Lao động - Tiền lương, Luật, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.

- Am hiểu hệ thống thang, bảng lương và các cấu trúc tổ chức và Phương pháp vận hành của những mô hình quản trị

- Có chuyên môn và am hiểu về các quy định, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực Nhân sự,

lao động, Bảo hiểm, công đoàn, văn hóa doanh nghiệp.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

- Tiếng Anh giao tiếp

- Ưu tiên những ứng viên tốt nghiệp đại học Luật chính quy

* Kinh nghiệm:

- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí phó phòng nhân sự tại các Công ty sản xuất, thương mại, có quy mô từ 200 lao động trở lên.

- Có kinh nghiệm giải quyết các vấn đề liên quan đến các quy định, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực Nhân sự, lao động, Bảo hiểm, công đoàn, thuế thu nhập cá nhân.

* Yêu cầu khác:

- Giới tinh: Nam/ Nữ

- Độ tuổi từ 30-40 tuổi

- Tư duy tốt, đam mê công việc, nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc

- Kỹ năng: Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức giám sát, phân tích, tổng hợp, báo cáo, xử lý tình huống, làm việc nhóm hiệu quả. Kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương : 12-15 triệu
- Chế độ du lịch hằng năm 
- Được hưởng lương tháng thứ 13 
- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội phát triển
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hòa đồng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về ngày nghỉ, ngày lễ tết,  BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao
động và theo quy định của công ty.
- Được thưởng các ngày lễ, tết 8/3, 20/10, sinh nhật… theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 05/07/2019

Tin được đăng bởi Ms Yến - Ban tuyển dụng Công Ty CP Thương Mại Dầu Khí An Dương


GIỚI THIỆU CÔNG TY


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: LK 6c- 19 Khu Đô Thị Mỗ Lao Phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

LK 6c- 19 Khu Đô Thị Mỗ Lao Phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh