Chọn tìm kiếm nâng cao

Phó phòng Kỹ thuật – Dự án

P.1805, Sảnh A, T01, Toà nhà Bắc Hà, số 17 Tố Hữu, P. Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thực hiện công việc theo đúng chức danh chuyên môn dưới sự quản lý, điều hành của Chủ tịch & Ban Giám đốc;

- Lập phương án kỹ thuật, dự toán cho các dự án của công ty.

- Tham gia & chỉ đạo nhân viên dưới quyền chuẩn bị hồ sơ dự thầu để phối hợp với bộ phận dự án.

- Tham gia & chỉ đạo nhân viên dưới quyền khảo sát, Thiết kế kỹ thuật chi tiết các dự án sau khi đã trúng thầu hoặc ký hợp đồng.

- Tham gia & chỉ đạo nhân viên dưới quyền liên lạc & đàm phán với các nhà cung cấp thiết bị và vật liệu để có báo giá phù hợp nhất.

- Tư vấn cho Chủ tịch & Ban giám đốc về phương án kinh tế & kỹ thuật phù hợp nhất với yêu cầu của dự án.

- Hỗ trợ bộ phận dự án đàm phán, ký kết hợp đồng với đối tác và thầu phụ trong các mặt liên quan đến kỹ thuật và công nghệ.

- Tham gia & chỉ đạo nhân viên dưới quyền giám sát chất lượng & tiến độ thi công của công trình & thầu phụ.

- Tham gia & chỉ đạo nhân viên dưới quyền giám sát khối lượng & chất lượng của vật tư, hàng hóa lắp đặt cho công trình.

- Tham gia & chỉ đạo nhân viên dưới quyền lập các báo cáo về chất lượng & tiến độ công trình.

- Tham gia & chỉ đạo nhân viên dưới quyền phối hợp với thầu phụ & chủ đầu tư lập các biên bản thanh quyết toán & nghiệm thu.

- Nghiên cứu các sản phẩm & công nghệ mới có liên quan đến lĩnh vực & dịch vụ mà công ty cung cấp, đề xuất tham mưu cho Chủ tịch và Ban giám đốc để áp dụng trong kinh doanh.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ ngoại ngữ : Sử dụng tiếng Anh trong đọc hiểu tài liệu

- Có khả năng lãnh đạo, quyết đoán và sẵn sàng chịu trách nhiệm về quyết định của cá nhân.

- Có kỹ năng về giao tiếp, gây thiện cảm và phân tích về nhân sự của đối tác & thầu phụ.

- Có khả năng bao quát và điều phối công việc giữa các bên và các đồng nghiệp hiệu quả

- Có trực quan và cảm giác tốt về con người, khả năng lựa chọn nhân viên dưới quyền phù hợp.

- Có kỹ năng đào tạo, khuyến khích và phát triển nhân viên dưới quyền.

- Có kỹ năng giao việc cho nhân viên dưới quyền đúng cách, đúng lúc và phù hợp với năng lực của từng nhân viên.

- Có khả năng làm việc độc lập & theo nhóm, phối hợp tốt với đồng nghiệp các bộ phận khác, chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.

- Cẩn thận, tỷ mỉ và chi tiết. Có kỹ năng giám sát về chất lượng & tiến độ công việc đã giao cho nhân viên dưới quyền.

- Phần mềm máy tính:

• MS Word : soạn thảo, trình bày văn bản, đẹp, ngăn nắp và chuyên nghiệp theo mẫu biểu.

• MS Excel: lập bảng tính, biết cài đặt các công thức : tổng, hiệu, nhân, chia, biết cách tính toán giá thành và lợi nhuận cho các báo giá...

• MS Powerpoint: biết cách sử dụng và tạo bảng trình diễn, trình bày các kế hoạch kinh doanh, các ý tưởng công nghệ...

• AutoCad: sử dụng thành thạo để vẽ được sơ đồ nguyên lý mạch điện, lưới điện phân phối trung và hạ áp, bản vẽ mặt bằng bố trí cấp nguồn điện và chiếu sáng.

• Email & Internet: Hiểu biết về bảo mật, an toàn thông tin và phòng chống virus. Biết cách tìm kiếm và tra cứu thông tin. Sử dụng email thành thạo và có văn hóa email.

- Phần cứng: biết sử dụng các thiết bị văn phòng như máy in, scanner, photocopy. Biết giải quyết các trục trặc nhỏ liên quan đến các thiết bị văn phòng, email, hệ thống mạng LAN và internet.

Kiến thức & Hiểu biết:

- Hiểu biết sâu sắc về các hệ thống và thiết bị sau :

• Hệ thống phân phối và điều khiển điện năng.

• Các thiết bị hệ thống CCTV, PA, Mạng viễn thông (Inbuilding), Truyền hình và internet.

• Hệ thống kiểm soát ra vào.

• Hệ thống chấm công, nhận diện khuân mặt

• Hệ mạng LAN, WAN, các giao thức truyền thông (Protocol)

• Biết triển khai các loại bản vẽ sau :

• Thiết kế kỹ thuật sơ bộ

• Thiết kế kỹ thuật thi công

• Bản vẽ hoàn công.

- Biết bóc tách và lập chào giá, dự toán sơ bộ từ bản vẽ thiết kế

- Hiểu biết và biết cách chuẩn bị hồ sơ dự thầu.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thoả thuận theo năng lực.

- Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h30 thứ Bảy hàng tuần hoặc theo yêu cầu công việc.

- Được cấp phát những dụng cụ cần thiết theo yêu cầu công việc.

- Làm việc trong điều kiện an toàn và vệ sinh lao động tại nơi làm việc theo quy định hiện hành của công ty & Nhà nước.

*Chế độ đào tạo:

- Theo quy định của Công ty và yêu cầu công việc, nhân viên sẽ được đào tạo ngắn hạn về nghiệp vụ.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Lương Thị Hồng Nam - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần Secam


Ngành nghề

Ngành nghề khác

Kỹ năng

AutoCAD

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty SECAM được thành lập với sứ mệnh "Đưa công nghệ vào phục vụ cuộc sống": Bằng tài năng, khát vọng và bản lĩnh, từng con người SECAM từng ngày từng ngày góp phần đưa những tiến bộ khoa học công nghệ về điện tử, viễn thông, thiết bị an ninh, điện nhẹ vào trong từng công trình, góp phần nâng cao giá trị từng tòa nhà, uy tín và lợi thế giá thành cho chủ đầu tư cũng như đưa tiện ích vào cuộc sống từng con người.

 Với giá trị cốt lõi là công nghệ tiên tiến, tận tâm đồng lòng hợp tác trong công việc và uy tín với khách hàng, SECAM bước đầu đã gặt hái được nhiều thành công:

 Là nhà cung cấp tin cậy các sản phẩm camera, âm thanh thông báo, kiểm sát ra vào hàng đầu, đã triển khai thành công cho nhiều khách hàng lớn.

 Bên cạnh cung cấp các giá trị vượt xa mong đợi của khách hàng về chất lượng sản phẩm và chính sách bảo hành. Công ty chúng tôi luôn tự tin cung cấp dịch vụ bảo trì/ bảo dưỡng hệ thống điện nhẹ hàng đầu Miền Bắc. Đảm bảo hệ thống luôn hoạt động ổn định, đảm bảo khai thác tối đa về mặt thời gian cũng như an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

 Văn hóa SECAM luôn quan tâm chia sẻ, thấu hiểu, kết hợp hài hòa giữa lợi ích của mỗi cá nhân với tập thể cũng như giữa công ty với khách hàng. Trong quá trình hoạt động của mình, tập thể cán bộ SECAM luôn tâm niệm và làm việc theo đúng phương châm, cam kết đã đề ra:

 Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nhằm đáp ứng tuyệt đối nhu cầu an toàn, nâng cao khả năng quản lý, quản trị trong doanh nghiệp, tổ chức.

 Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh, mang lại hiệu quả cao.

 Với sự tin tưởng và yêu mến của Quý khách hàng, sự hợp tác hỗ trợ từ các đối tác, SECAM đang không ngừng tận tâm với công việc, đổi mới hoàn thiện, hướng đến mục tiêu “Năm 2020 trở thành nhà thầu điện nhẹ uy tín nhất miền Bắc, và 2022 sẽ là một trong 3 nhà đầu tư thứ cấp hạ tầng viễn thông, tiếp sóng di động có thị phần lớn nhất Việt Nam ”.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: P.1805, Sảnh A, T01, Toà nhà Bắc Hà, số 17 Tố Hữu, P. Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh