Chọn tìm kiếm nâng cao

phó phòng Mua hàng

05 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 03/10/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hỗ trợ và phối hợp quản lý các hoạt động chung của Phòng mua hàng theo ủy quyền của Trưởng phòng.

- Hỗ trợ xây dựng các quy trình, quy định liên quan hoạt động mua hàng theo phân công.

- Đề xuất và lập kế hoạch cung ứng thuốc cho Bệnh viện phù hợp với yêu cầu luật định và BHYT.

- Cung ứng thuốc/hàng hóa và dịch vụ kịp thời cho các hoạt động của bệnh viện.

- Đôn đốc, kiểm soát và hướng dẫn công việc mua hàng thuốc/hàng hóa và dịch vụ khác cho nhân viên phụ trách thực hiện tuân thủ theo quy trình, quy định của ngành, bệnh viện và Tập đoàn.

- Phát triển các nguồn cung cấp mới.

- Quản lý chi phí mua hàng.

- Quản lý mối quan hệ với nhà cung cấp.

- Định kỳ sơ kết, tổng kết công tác báo cáo theo quy định & chủ động báo cáo các bất thường để kịp thời xin ý kiến chỉ đạo.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Đại học (Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh Doanh, Dược).

- Kinh nghiệm: tối thiểu 5 năm.

- Kỹ năng thương lượng và đàm phán

- Kỹ năng soạn thảo Hợp đồng

- Kỹ năng quản lý đội/nhóm

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp

- Thu nhập cạnh tranh, lương tháng 13, thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh,thưởng năm.

- Được hưởng bảo hiểm tư nhân.

- Các quyền lợi khác theo chính sách của Hoàn Mỹ

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh