Chọn tìm kiếm nâng cao

Phó Phòng Tổ Chức Hành Chính

số 38, ngõ 120 Trường Chinh, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 06/05/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Điều hành toàn diện các mặt hoạt động của Phòng TCHC theo chức năng, nhiệm vụ được phân công và giao việc của LĐ Công ty.

- Công tác nhân sự: Hoạch định, định biên nhân sự toàn Công ty, xây dựng quy trình tuyển dụng và các nghiệp vụ liên quan đến công tác nhân sự.

- Công tác tổ chức: Xây dựng, định biên, lập kế hoạch hoạt động cơ cấu tổ chức bộ máy, nhân sự Công ty theo từng thời kỳ

-  Lập kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình, sự kiện của Công ty.

- Công tác hành chính: Soạn thảo các văn bản liên quan đến hoạt động Công ty: các VB của HĐCĐ, HĐQT, Quyết định, chỉ thị, thông báo của Ban TGĐ; các văn bản liên quan đến hoạt động của Phòng TCHC, nội quy, quy chế, quy tắc hoạt động của Công ty

- Xử lý các quan hệ lao động, quan hệ với cơ quan hành chính nhà nước, địa phương…hoạt động công đoàn.

- Công tác quản lý: Trực tiếp điều hành toàn bộ nhân sự Phòng TCHC: Nhân viên hành chính nhân sự, lễ tân, IT, lái xe, tạp vụ, bếp

- Kiểm tra, kiểm soát và giám sát hoạt động của Phòng TCHC của các đơn vị thành viên và đơn vị trực thuộc

- Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ, phát triển văn hóa doanh nghiệp.

- Công tác tham mưu: Tham mưu cho Ban TGĐ trong công tác liên quan đến chức năng nhiệm vụ của Phòng hoặc của Công ty khi có yêu cầu.

- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên Yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Hành chính văn phòng, Luật và các ngành liên quan khác

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm, nắm vững các công việc về Hành chính nhân sự, pháp chế và từng đảm nhận vị trí tương đương.

- Là người ham tìm tòi, cập nhật thông tin, kiến thức pháp luật để áp dụng cho doanh nghiệp, chủ động, chăm chỉ, có trách nhiệm cao, có khả năng thuyết trình và có mong muốn phát triển bản thân và gắn bó lâu dài

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Từ 18 - 20 triệu đồng/tháng, môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội để phát triển bản thân, thăng tiến trong công việc.

- Chế độ đãi ngộ: Công việc ổn định, lâu dài, được tham gia BHXH, hỗ trợ tài chính các ngày lễ tết, tháng lương 13, sinh nhật, hiếu hỉ…..hỗ trợ xăng xe, điện thoại và ăn ca tại bếp ăn Công ty. 

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Phó Phòng Tổ Chức Hành Chính tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại 299 tại Hà Nội với mức lương 18-20 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 6 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại 299 thành lập ngày 24/7/2001, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, xây lắp, kinh doanh bất động sản, khách sạn, nhà hàng…

Với quy mô hơn 1000 nhân viên, chi nhánh và văn phòng đại diện tại Sơn La, Lào Cai, Cần Thơ, Hậu Giang; là chủ đầu tư của 01 khách sạn 3 sao tại thành phố Sơn La,  các công trình dự án thủy điện Nậm Củn, dự án thủy điện Bảo Nhai tại Lào Cai,...

Với quan điểm “Nhân lực chất lượng cao - yếu tố thành công của doanh nghiệp”, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại 299 đã xây dựng được chính sách nhân sự trọng điểm để thu hút được nguồn lao động có trình độ cao về làm việc tại Công ty.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 38, ngõ 120 Trường Chinh, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Website: http: www.299.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh