Chọn tìm kiếm nâng cao

Phó Phòng Tổ Chức Hành Chính

Số 18-20/322 Đường Nhân Mỹ, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 05/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

I. CÔNG TÁC NHÂN SỰ

1. Điều hành các hoạt động của phòng TCHC theo quy định của Nhà trường.

2. Tư vấn, tham mưu cho Ban Giám hiệu trong việc quản lý, triển khai những chính sách, quy chế.

3. Định biên, tuyển dụng bộ máy nhân sự Nhà trường.

4. Hoạch định và phát triển nguồn nhân lực. Tổng hợp, theo dõi tình hình sử dụng nhân lực của Nhà trường. Tư vấn cho Ban Giám hiệu sử dụng, bố trí nhân lực hiệu quả.

5. Xây dựng chính sách đào tạo, trực tiếp đào tạo hoặc tổ chức cho CBGVNV tham gia đào tạo. Theo dõi, đánh giá kết quả sau đào tạo.

6. Đề xuất các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc và chiến lược phát triển nguồn nhân lực của công ty.

7. Xây dựng, triển khai văn hóa doanh nghiệp vào môi trường làm việc.

8. Xây dựng hệ thống văn bản pháp lý: Các nội quy, quy chế, quy trình, quy định … tổ chức thực hiện, kiểm soát.

II. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH.

1. Xây dựng phương pháp quản lý tài sản >> theo dõi, giám sát nhân viên thực hiện theo đúng phương pháp, quy trình

2. Quản lý công tác vệ sinh, an ninh trật tự, PCCC, môi trường

3. Quản lý các hoạt động liên quan đến mua bán, sửa chữa tài sản, CCDC, điện nước, điện thoại.

4. Quản lý và thực hiện các hoạt động liên quan đến phúc lợi xã hội (thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ, sinh nhật, du lịch …)

5. Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, các sự kiện nội bộ (8/3, 20/10, 20/11, Khai giảng, tất niên, kỉ niệm thành lập Trường, họp năm của BGH …)

III. CÁC HOẠT ĐỘNG CHUNG

1. Quản lý, điều hành hoạt động chung của Phòng TCHC

2. Giao việc, kiểm soát, đôn đốc, nhắc nhở và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong phạm vi quản lý

3. Hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong phạm vi quản lý về chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp làm việc và các kỹ năng xử lý công việc

4. Đảm bảo các công việc thuộc phòng TCHC được thực hiện đúng và đầy đủ.

5. Xây dựng các quy trình, quy định làm việc của Phòng, Nhà trường và các mẫu biểu kèm theo.

6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGH.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp CĐ, Đại học Chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản lý Lao động, Luật

- Thành thạo tin học văn phòng;

- Kinh nghiệm : Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương.

- Nắm vững bộ Luật lao động, Luật thuế TNCN, Luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: cạnh tranh

-Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động;

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, hòa đồng, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Phó Phòng Tổ Chức Hành Chính tuyển dụng bởi công ty TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) là đơn vị giáo dục nghề nghiệp quốc gia có nhiệm vụ đào tạo chính quy nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn và tay nghề cao đáp ứng nguồn nhân lực cho xã hội. Dưới mái trường HPC, lớp lớp thế hệ sinh viên được học tập, rèn luyện, nâng cao kiến thức, tay nghề để tự tin kiến tạo tương lai, vững vàng bước vào cuộc sống.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 18-20/322 Đường Nhân Mỹ, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: http://bachkhoahanoi.edu.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh