Chọn tìm kiếm nâng cao

Process Analyst

Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Drive the process mapping, analysing, developing and implementing

  • Interface with functional process owners and users to define, analyse and document operational needs and objectives, current operational procedures and workflows with recommendations for best optimised solutions.
  • Administer a formal change management and custom report process to ensure management approval and standardisation across organisation
  • Provide post implementation support by serving as a liaison to troubleshoot process and/or procedures’ problems

2. Establish, monitor, measure performance indicators to provide feedbacks on process performance

3. Manage planning, performing and implementing process improvement initiatives

  • Analyse current state work methods, procedures, historical information and related data to provide recommended improvements based on Lean Six Sigma principles and methodology in an effort to improve quality and customer experience
  • Facilitate creative workshops to perform root cause analysis and brainstorm solutions and/or improvements
  • Coordinate with process owners and users to implement process improvements

4. Apply knowledge of business process modelling notations to documenting processes

5. Maintain effective and cooperative working relationships with process owners, functional and technical team members and users to obtain buy-in on proposed new business processes or changes to existing ones


Yêu cầu ứng viên

  • Bachelor’s degree
  • Experience in Business Analysis or Auditing
  • Excellent facilitation and communication skills
  • Excellent diagramming and writing skills
  • Excellent presentation skills
  • Strong analytical background
  • Be a problem solver
  • Intermediate English proficiency

Quyền lợi được hưởng

  • Attractive Salary
  • 13th Salary Fixed and KPI Bonus
  • AON Health Care
  • 24/7 Accidental Insurance
  • 100% Social Insurance Pay
  • Meal Allowance
  • Yearly Medical Checkup
  • 15 Annual Leaves
  • Professional and Transparent Working Environment.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Home Credit Việt Nam là công ty thuộc tập đoàn tài chính hàng đầu Châu Âu – tập đoàn Home Credit. Với sự phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp hỗ trợ tài chính tiêu dùng đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi như vay trả góp, mua hàng điện máy, xe máy, cho vay tiền mặt, thẻ tín dụng,...

Là ngôi nhà chung của gần 10,000 nhân viên trên toàn quốc, Home Credit luôn sẵn sàng phục vụ hơn 11 triệu khách hàng khắp 63 tỉnh thành. Nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường là lý do chúng tôi trao cho bạn nhiều cơ hội việc làm đáng mong đợi.

Hãy gia nhập Home Credit và nhận những quyền lợi hấp dẫn:

- Thu nhập cạnh tranh cùng Bonus tháng 13

- Dành thời gian nghỉ dưỡng và nạp năng lượng với 15 ngày phép/ năm

- Bảo vệ sức khỏe suốt 365 ngày với gói Bảo hiểm toàn diện 100%, Bảo hiểm Tai nạn 24/7 và Khám sức khỏe hằng năm

- Cơ hội thể hiện bản thân và gắn kết đồng đội qua các hoạt động Team Building, Year-End/ New-Year Party.

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI ỨNG TUYỂN vị trí bạn yêu thích nhất tại: https://vieclam.homecredit.vn/



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

Website: https://vieclam.homecredit.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh