Chọn tìm kiếm nâng cao

Project Admin

Lầu 2, 227A Xô Viết Nghệ Tĩnh, F.17, Q.Bình Thạnh
Hạn nộp hồ sơ: 04/03/2021

Mô tả công việc

 - Theo dõi lưu trữ các hồ sơ thầu thi công, hồ sơ hoàn công, hồ sơ thiết kế, bảng vẽ, nghiệm thu, bảo hành.

- Phối hợp với các phòng ban về việc triển khai và khai trương cửa hàng mới dựa trên tiến độ thi công và thông báo kịp thời nếu có phát sinh thay đổi.

- Phối hợp và hỗ trợ cửa hàng về công tác bảo hành, bảo trì liên qua đến nhà thầu thi công, trình BGĐ xét duyệt chi phí và theo dõi tiến độ.

- Hỗ trợ tìm kiếm nhà cung cấp và chọn lọc nhà cung cấp từ thu mua theo yêu cầu của BGĐ.

- Các công việc khác theo sự điều động của Giám đốc/ Ban Giám Đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

- Có kinh nghiệm về admin, thư ký cho các dự án

- Không ngại việc di chuyển giữa các cửa hàng

- Chịu được áp lực công việc

- Có trách nhiệm trong công việc

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các chế độ theo quy định của Công ty và quy định của Nhà nước.( bảo hiểm xxa4 hội, BH y tế)

- Môi trường làm việc thân thiện

- Được sử dụng sản phẩm của công ty miễn phí

- Thưởng các dịch lễ tết, sinh nhật, đám cưới, hiếu hỉ...


Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 04/03/2021


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh