Chọn tìm kiếm nâng cao

Property Manager

Số 14 Lô 13b Trung Yên 5, Trung Hòa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 25/05/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Giám sát công việc thực hiện hàng ngày của các tổ chuyên môn (lễ tân, hành chính, bảo trì, vệ sinh, hồ bơi, cây xanh, phòng gym, bảo vệ và đơn vị giữ xe);
- Chịu trách nhiệm điều phối công việc của các bộ phận tại KCH và thay mặt Chủ đầu tư giải quyết các vấn đề phát sinh, khiếu nại, tranh chấp… của khách hàng liên quan đến công tác quản lý vận hành trong phạm vi được giao;
- Hướng dẫn và chấn chỉnh tác phong, thái độ và giao tiếp của nhân viên làm việc tại KCH;
- Kiểm tra đánh giá quá trình và kết quả thực hiện công việc của nhân viên theo đúng quy định;
- Chịu trách nhiệm chất lượng phục vụ tốt cho cư dân, nâng cao công tác quản lý dịch vụ tại KCH;
- Giám sát công tác thu phí dịch vụ chung cư và khách thuê thương mại thanh toán đầy đủ và đúng thời gian qui định;
- Giám sát hoạt động của các nhà cung cấp, nhà thầu đang trong thời gian thi công và làm việc tại Khu căn hộ;
- Chủ trì tổ chức cuộc họp giao ban định kỳ hàng tuần với các bộ phận cung cấp dịch vụ tại KCH;
- Cập nhật thường xuyên danh sách khách hàng tại khu căn hộ để nắm bắt kịp thời thông tin và hướng dẫn các thủ tục liên quan đến việc đăng ký tạm trú, đăng ký định mức nước sinh hoạt cho khách hàng;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, tương tác tốt nhất với cư dân, Ban quản trị, đối tác, đơn vị cung cấp dịch vụ, ...;
- Lập kế hoạch; Đào tạo/ Giám sát quá trình đào tạo nhân sự; Đánh giá kết quả sau đào tạo của nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

-Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày vấn đề tốt;
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt;
- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc.
- Yêu cầu khác:
- Khéo léo, linh hoạt trong giải quyết vấn đề;
- Tinh thần trách nhiệm cao;
- Khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.;
- Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài;
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin;
- Hiểu biết về các quy định và văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động quản lý KCH tại Việt Nam;
- Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp;
- Tin học: Microsoft office, Internet;
- Độ tuổi từ 26 - 35 tuổi.

Quyền lợi được hưởng

-Đào tạo định kỳ bên ngoài/ nội bộ
-KPI theo hiệu quả kinh doanh công ty hằng quý
-cơm trưa văn phòng

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 14 Lô 13b Trung Yên 5, Trung Hòa, Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh