Chọn tìm kiếm nâng cao

Purchasing And Admin Staff

Tầng 4, Toà nhà A, Incubation Center, KCX Tân Thuận, đường Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2021

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm các đơn vị sản xuất, mua bán theo yêu cầu và nhu cầu của Công ty.

           Search for production, purchase and sale units according to the company's requirements and needs.

  • So sánh giá và làm đề xuất.

           Compare prices and make recommendations.

  • Hướng dẫn và đón tiếp khách đến liên hệ công tác tại công ty.

           Guide and welcome guests to contact to work at the company.

  • Lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu thuộc lĩnh vực mình quản lý.

           Store and manage records and documents in the field under your management.

  • Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu.

           Drafting of required administrative documents.

  • Hỗ trợ các công việc về quản lý hồ sơ nhân sự, tuyển dụng và các công việc khác khi được yêu cầu.

          Support for HR records management, recruitment and other jobs when required.

  • Chuẩn bị thủ tục đi công tác trong nước cho nhân viên Công ty: đặt vé máy bay, phòng khách sạn, v.v.

           Prepare procedures for domestic business trips for employees at the company: flight booking, hotel, etc.

  • Phụ trách đặt mua văn phòng phẩm, nước uống, trái cây, v.v.

           Responsible for ordering stationery, drinks, fruit, etc.

  • Liên hệ và phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ khi có vấn đề xảy ra (điện, điện thoại, internet, v.v.)

           Contact and coordinate with service provider when problem arises (electricity, telephone, internet, etc.).

Yêu cầu ứng viên

  • Tiếng Anh hoặc tiếng Trung lưu loát (nghe, nói, đọc và viết).

           Fluent in English or Chinese (listening, speaking, reading and writing).

  • Tốt nghiệp Đại học.

           University Graduated.

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm.

           Minimum of 2-year experience.

  • Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Digiwin ERP.

           Have experience in using Digiwin ERP software is the priority.

  • Thành thạo MS. Office.

           Proficiency in MS. Office.

  • Kỹ năng giao tiếp tốt.

           Strong verbal communication skills.

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.

           Problem solving skills.


Thời gian làm việc: Toàn thời gian (Thứ hai - thứ bảy, từ 8:00 giờ sáng đến 17:00 chiều).

Working time: Full-time (Monday – Saturday, from 8:00 AM to 17:00 PM).

Hồ sơ ứng tuyển gồm:

Application documents:

Bản tóm tắt lý lịch và kinh nghiệm làm việc (tiếng Anh hoặc tiếng Trung) có kèm ảnh mới nhất, đính kèm Bằng tốt nghiệp đại học và chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Trung.

Resume and working experience (English or Chinese) with latest photos, University diploma and the language certificate in English or Chinese.

Quyền lợi được hưởng

  • Bảo hiểm xã hội theo quy định của luật Lao động (như BHXH, BHYT và BHTN).

           Social insurance as regulated by the Labor Code (such as SI, HI and UI).

  • Thưởng Lễ và lương tháng 13.

           Ceremony bonus as 13th month salary.

  • Nghỉ Lễ theo quy định của Luật Lao động.

           Holidays in accordance with Labor Code.

  • Khám sức khỏe theo quy định của Luật Lao động.

           Health Examination according to Labor Code.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2021


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Đồng Nai

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh