Chọn tìm kiếm nâng cao

Purchasing Officer/ Nhân viên Mua hàng

Số 22, lô 6, Trung Yên 13, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, tp Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 03/05/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

*** Báo cáo trực tiếp: cho Trưởng Bộ phận Mua Nguyên vật liệu
- Phụ trách hoạt động thu mua nguyên vật liệu phục vụ sản xuất. Theo dõi và xử lý toàn bộ quá trình mua Nguyên vật liệu đáp ứng tiến độ, theo đúng quy trình:
- Nhận kế hoạch đặt Nguyên vật liệu từ Bộ phận Kế hoạch.
- Tạo đơn hàng trên hệ thống SAP, phê duyệt và gửi đơn hàng cho NCC
- Trao đổi, đàm phán, ký hợp đồng chính thức với NCC về số lượng và kế hoạch giao hàng
- Theo dõi lịch giao hàng, Phối hợp với các bên liên quan giải quyết phát sinh khi hàng chậm giao
- Cập nhật lịch giao hàng, kê khai hải quan, tạo Phiếu Đề nghị nhập hàng và chuyển Bộ Phận Kho trước khi hàng về
- Thực hiện và theo dõi thanh toán cho NCC
- Tìm kiếm & phê duyệt NCC mới. Đàm phán giá và các điều kiện thương mại; ký hợp đồng nguyên tắc với NCC
- Định kỳ đàm phán giá và phê duyệt giá cho kỳ mới; đàm phán và ký lại hợp đồng nguyên tắc
- Định kỳ đánh giá NCC
- Thực hiện các báo cáo nội bộ theo yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàng, xuất nhập khẩu tại các Doanh nghiệp sản xuất quy mô lớn
- Tiếng Anh tốt 4 kỹ năng (tương đương TOEIC 750, IELTS 6.5)
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt
- Nơi làm việc: Công ty CP Diana Unicharm tại Đ. Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

*** CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:

- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…)

- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu đối với khối văn phòng; Nghỉ phép 12 ngày / năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép. Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break

- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

- Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần / năm

- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Purchasing Officer/ Nhân viên Mua hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty CP Thương mại và sản xuất nội thất Hoàng Gia tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Mua hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh