Chọn tìm kiếm nâng cao

Purchasing Staff

Hoàng Mai, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Thực hiện hoạt động mua hàng hóa Kỹ thuật (Phụ tùng, vật tư, thiết bị,...) cho Nhà máy sản xuất :

• Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn Nhà cung cấp

• Lập kế hoạch mua hàng, phát triển hàng mẫu và thực hiện hoạt động mua hàng Kỹ thuật

• Đàm phán với Nhà cung cấp

• Tham vấn các điều khoản trong hợp đồng mua bán và bảo lãnh ngân hàng

• Theo dõi và xử lý các khiếu nại phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.

• Triển khai thực hiện đấu thầu và lựa chọn Nhà cung cấp thường niên

• Thực hiện các công đoạn trong quy trình Mua hàng: tạo Đơn hàng (PO), tạo Đề xuất Phê duyệt đơn hàng trên hệ thống

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và hỗ trợ thành viên trong nhóm

Yêu cầu ứng viên

* Ứng viên Nữ 

* Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kỹ thuật (Cơ khí, Điện, Điện - Tự động hóa, Cơ - Điện tử...)

• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong mảng Kỹ thuật

• Có kiến thức nền tảng Kỹ thuật tốt

• Tiếng Anh giao tiếp và đàm phán tốt

• Thành thạo vi tính văn phòng

• Có kiến thức về mua hàng Kỹ thuật là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong một môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại.

- Khi ký hợp đồng chính thức được tham gia đầy đủ Bảo hiểm, BHXH, BHYT, BHTN.

- Các chế độ nghỉ lễ theo qui định của Luật lao động.

- Được hưởng trợ cấp ngôn ngữ, trợ cấp năng lực làm việc và một số phúc lợi khác của công ty ...

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh