QC Buồng phòng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Phối hợp cùng nhân viên kỹ thuật kiểm tra toàn bộ thiết bị kỹ thuật (số lượng, tình trạng hoạt động) trước khi khách vào thuê căn hộ dịch vụ, khu vực cho thuê
- Tham gia bàn giao cùng các bộ phận liên quan khi khách vào checkin căn hộ dịch vụ/ khu vực thuê.
- Cập nhật thông tin liên quan tới Khách hàng
- Xác nhận chỉ số điện, nước trước khi khách hàng check in
- Kiểm tra/ đánh giá chất lượng dịch vụ Housekeeping theo lịch, cụ thể: Giám sát sẽ công việc cho các nhân viên theo lịch đã sắp xếp (theo thông tin phòng in/ out trong ngày). Kiểm tra theo bảng checklist dụng cụ đối với nhân viên Housekeeping. Đảm bảo duy trì được tình trạng đồ đạc, trang thiết bị và đồ vải vóc trong các căn hộ/ phòng sạch sẽ, ngăn nắp bằng cách tẩy sạch các vết bẩn.
- Đánh giá chất lượng Housekeeping theo checklist kiểm tra. Yêu cầu giám sát Housekeeping tìm hiểu nguyên nhân và có biện pháp xử lý, khắc phục khi chưa đạt.
- Giám sát, kiểm tra giao nhận đồ giặt là hàng ngày của khách hàng (Số lượng giao/ nhận)
- Kiểm tra, hỗ trợ khách về công tác giao nhận nước uống trong căn hộ
- Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý những ý kiến phản ánh từ khách hàng
- Giám sát nhà thầu phụ khi vào sửa chữa các căn hộ dịch vụ, như: Internet, truyền hình nhật,…
- Thường xuyên gặp gỡ trao đổi với khách hàng để tiếp thu, ghi nhận ý kiến đóng góp nhằm cải tiến chất lượng.
- Thường xuyên kiểm tra, đánh giá các khu vực liên quan theo checklist.
- Giải quyết các sự cố, phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ, đề xuất các biện pháp giải quyết & ngăn ngừa sự cố trong khu vực phạm vi căn hộ dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra số lượng/ chất theo checklist trước khi khách hàng tiến hành check out.
- Ghi chép nhật ký công việc hàng ngày, Lập báo cáo dịch vụ định kỳ
- Lập báo cáo định kỳ theo quy định.
Yêu cầu ứng viên
- Hình thức ưa nhìn, gọn gàng, tác phong chuyên nghiệp
- Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm việc
- Khả năng làm việc theo nhóm tốt
- Chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập tốt, ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
https://visaho.vn/
Chúng tôi, VISAHO là doanh nghiệp dịch vụ Bất động sản tổng hợp của Nhật Bản, hướng tới trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam với “Năng lực dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp”.
Với mục tiêu là giúp cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của VISAHO đều luôn tươi cười và cảm thấy hạnh phúc: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì nụ cười của khách hàng”.
Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với chi phí hợp lý tại Việt Nam.
Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ.
Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: Tầng 12A, Tòa nhà Viglacera, Số 1 Đại Lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
QC Buồng phòng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.