Chọn tìm kiếm nâng cao

( Quận 7) Quản lý cửa hàng

50 Nguyễn Đức Cảnh, phường Tân Phong, quận 7, Tp.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 08/03/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

 Tổ chức, quản lý, điều hành, phối hợp toàn diện các hoạt động của siêu thị bao gồm: Nhân sự, hàng hóa, dịch vụ tổ chức nhằm tiến hành kinh doanh đạt các mục tiêu được giao.

- Quản lý nhân sự tại Siêu thị: Sắp xếp, kiểm tra lịch làm việc; kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên; đào tạo và huấn luyện thường xuyên cho nhân viên

- Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng: Nắm vững tình hình hàng hóa, doanh thu tại Siêu thị, kiểm tra cách trưng bày hàng hóa, nắm bắt số lượng tồn kho hàng ngày…

- Quản lý siêu thị: Quản lý tất cả tài sản trong siêu thị; làm báo cáo ngày, báo cáo tuần nộp lên cấp Quản ý chuỗi kiểm kê hàng hóa định kỳ 1 tháng/ lần hoặc có thể đột xuất

- Nghiên cứu thị trường, khách hàng: Tìm hiểu nhu cầu khách hàng theo độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập, … Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng; chăm sóc khách VIP thường xuyên tới siêu thị

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên

- Thời gian làm việc:

+ Ca 1: Từ 8h00 - 17h ( được nghỉ giữa ca 1 tiếng)

+ Ca 2: Từ 13h00 - 22h00 (được nghỉ giữa ca 1 tiếng)

- Được nghỉ 1 ngày/ tuần, 4 ngày/tháng, sau khi hết thử việc, ký HĐLĐ , hưởng phép năm 12 ngày/ năm


Yêu cầu ứng viên

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* Kiến thức:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Thương mại, quản trị kinh doanh...;

* Kinh nghiệm

- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm kinh ngiệm vị trí cửa hàng trưởng, trưởng ca, trưởng quầy, quản lý cửa hàng hoặc tương đương.

* Kỹ năng:

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán lẻ, am hiểu về các ngành hàng trong siêu thị;

- Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch và thực hiện mục tiêu;

- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt;

- Chịu được áp lực công việc cao;

Quyền lợi được hưởng

- Lương: từ 8tr đến 11tr

- Thưởng: tháng, quý, năm

- BHXH sau 2 tháng, 12 ngày phép/năm

- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…

- Nhiều cơ hội thăng tiến: lên quản lý chuỗi

- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Bán lẻ / bán sỉ
Vị trí ( Quận 7) Quản lý cửa hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH BÁN LẺ SAKUKO VIỆT NAM tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Quản lý cửa hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh