Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản Đốc Xưởng Nhôm Kính

Đường 2, Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 19/06/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành hệ thống quản lý chất lượng và vấn đề kỹ thuật của nhà máy

- Nghiên cứu phát triển các qui trình sản xuất của nhà máy.

- Kiểm tra các nguyên liệu đáp ứng cho kế hoạch sản xuất.

- Triển khai và giám sát thực hiện kế hoạch sản xuất.

- Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc của xưởng.

- Tham mưu cho Ban giám đốc các vấn đề liên quan đến chức năng của phân xưởng.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong phân xưởng

- Quản lý và phân công công việc cho CBNV trong phân xưởng

- Đề xuất và phối hợp điều chỉnh các kế hoạch kịp thời đảm bảo hoạt động sản xuất bình thường không bị đình trệ.

- Tổ chức quản lý, giám sát việc chấp hành các qui định về ATBHLĐ-PCCC của toàn xưởng.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất.

- Tổ chức, quản lý và điều hành các hoạt động của của phân xưởng sản xuất và giải quyết các công việc liên quan.

Yêu cầu ứng viên

- Tuổi 35 đổ xuống

- Tốt nghiệp chuyên ngành: Cơ khí; Kỹ thuật ứng dụng, Chế tạo máy

- Trung thực, kiên trì, ham học hỏi.

- Biết quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả.

- Làm việc với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao.

- Khả năng giao tiếp tốt

- Khả năng làm việc theo nhóm, chịu áp lực công việc cao.

- Sử dụng thành thạo word, excel,..

- Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành nhôm kính

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận (lên đến 15tr)

- Thời gian làm việc theo giờ HC từ thứ 2 – thứ 7.

- Nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ tết theo đúng quy định của nhà nước

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm (XH, YT, TN) theo quy định của pháp luật hiện hành và Quy định của công ty;

- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

- Thưởng:

+ Thưởng định kỳ (tháng, quý): Căn cứ vào bảng đánh giá xếp loại mức độ hoàn thành công việc theo kỳ

+ Thưởng các ngày Lễ, Tết lớn trong năm: 01 / 01, 30 / 04 và 01 / 05, 02 / 09

+ Thưởng cuối năm (tùy thuộc vào kết quả làm việc trong năm): tháng lương thứ 13, 14, 15

+ Phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác: Du lịch hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

AutoCAD Word Excel

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần ACG PACIFIC

Đăng ký Kinh doanh số: 0105306757

- Văn phòng giao dịch miền Bắc: Số 22, ngách 1/34 đường Phan Đình Giót, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

- Văn phòng giao dịch miền Nam: Tầng 5, số nhà 132 - 134, đường Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, Tp Hồ Chí Minh

* Lĩnh vực hoạt động củɑ công ty:

1. Cung cấp, lắp đặt các sản ρhẩm:

- Cửa, vách nhôm kính cao cấρ;

- Cửa, vách nhựa lõi thép;

- Ϲác sản phẩm tấm ốp nhôm Composite - ứng dụng cho hoàn thiện ngoại thất và trɑng trí nội thất;

- Các sản phẩm mái sảnh, tấm ốρ nhôm, lan can kính, lan can inox, ρhòng tắm kính...

- Các sản phẩm cửɑ chuyên dụng: Cửa chống cháy, cửa cuốn, cửɑ tự động, trần thạch cao, trần nhôm...

2. Ɗịch vụ tư vấn thiết kế chuyên sâu các sản ρhẩm:

- Nhôm, kinh, tấm ốp nhôm Ϲomposite, sản phẩm hoàn thiện kim loại chất lượng cɑo.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Hà Nội

Website: http://acgpacific.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh