Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản lý Bán hàng

12A Núi Thành, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

. Quản lý điều hành hoạt động kinh doanh khu vực và phát triển việc kinh doanh thông qua việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ bán hàng trong khu vực
• Là đại diện của Công ty Angel với khách hàng, đối tác.
1. Xác định, xây dựng mục tiêu bộ phận và quản lý thực hiện kế hoạch hành động kinh doanh.
• Đề ra những mục tiêu rõ ràng phù hợp với những mục tiêu, chiến lược của Công ty cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong địa bàn (Nhà phân phối/ Giám sát bán hàng/ Nhân viên dịch vụ bán hàng).
• Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần/ tháng và có hướng khắc phục kịp thời
2. Theo dõi & phản hồi thông tin:
• Truyền đạt thông tin về các hướng dẫn công việc, quy trình, chính sách công ty đến đội ngũ bán hàng trong khu vực. Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với mục tiêu, chiến lược và chính sách công ty.
• Theo dõi, quản lý đảm bảo tính tuân thủ thực hiện của Nhà phân phối đã cam kết với Công ty về định hướng, chính sách, nguồn lực, giao hàng.
• Thực hiện việc kiểm tra, giám sát đảm bảo tính tuân thủ của đội ngũ Giám sát bán hàng, Nhân viên dịch vụ bán hàng, Nhân viên dịch vụ giao hàng, Nhân viên điều phối kinh doanh.
• Theo dõi hoạt động của đội ngũ bán hàng thông qua các công cụ theo dõi thực hiện và cung cấp thông tin phản hồi/ công nhận và khen thưởng thành tích.
• Kiến nghị các giải pháp kinh doanh trong khu vực quản lý trên nguyên tắc: hợp lý, có lợi, không gây xung đột thị trường.
3. Huấn luyện
• Cập nhật các công cụ quản lý (Bảng Theo dõi hoạt động…) định kỳ.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong khu vực, hướng dẫn đội ngũ Giám sát, nhân viên dịch vụ bán hàng giải quyết các khó khăn trong công việc hằng ngày.
• Đánh giá năng lực và cung cấp thông tin phản hồi về tiến trình công việc của đội ngũ thông qua Bản Kiểm tra huấn luyện hiện trường (Work with) và Bản hội ý cá nhân (One with One).
• Trong quá trình kiểm tra hiện trường, thực hiện các lần viếng thăm mẫu, mô hình hóa những chuẩn mực về hành vi hoặc kỹ năng thực hành nhằm đạt chỉ tiêu công việc.
• Huấn luyện nhóm theo yêu cầu.
4. Khách hàng
• Hỗ trợ thực hiện thành công những công việc chính yếu (giao hàng, kho hàng, trưng bày hàng hóa, quản lý trang thiết bị …) trong khu vực
• Thường xuyên có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của Khách hàng.
5. Nơi làm việc: VPĐD Công ty Cổ phần Angel Việt Nam. Tầng M. tòa nhà VG, Ngõ 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN

Yêu cầu ứng viên

• Nam. Tuổi từ 35 - 45.
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát bán hàng, hoặc 01 năm ở vị trí ASM khu vực Hà Nội. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ngành hàng mẹ & bé...
• Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
• Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng lãnh đạo nhóm và huấn luyện nhân viên.
• Am hiểu sâu sắc hệ thống phân phối hàng tiêu dùng.

Quyền lợi được hưởng

•Lương: Thỏa thuận khi đến phỏng vấn.
•Ngày nghỉ: Theo quy định pháp luật
•Cơ hội huấn luyện: Nhiều cơ hội đào tạo và phát triển, cơ hội thăng tiến nội bộ cao

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh