Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản Lý Bất Động Sản (Real Estate Management Executive)

106 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10 - Tầng 1
Hạn nộp hồ sơ: 22/04/2021

Mô tả công việc

Thương lượng giảm giá thuê cho các cửa hàng hiện hữu

  • Bám sát danh sách các cửa hàng mà BGĐ yêu cầu giảm giá thuê
  • Kiểm tra tình hình thực tế khu vực xung quanh cửa hàng và hiệu quả kinh doanh của mỗi cửa hàng
  • Trao đổi cùng người quản lý để lên phương án đàm phán và đề xuất mức hỗ trợ hợp lý cho mỗi cửa hàng
  • Chủ động thiết lập mối quan hệ với chủ nhà, chủ đầu tư để đạt được mức hỗ trợ tốt nhất cho toàn bộ cửa hàng mà BGĐ yêu cầu
  • Báo cáo kết quả đàm phán mỗi tuần, làm phê duyệt trình quản lý phê duyệt
  • Soạn công văn, làm phụ lục hợp đồng và các văn bản cần thiết.

Cho thuê lại 

  • Bám sát tiến độ mở cửa hàng của công ty, kịp thời nắm bắt thông tin các vị trí mặt bằng cần cho thuê lại
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tư vấn giá thuê hợp lý và lên phương án cho thuê lại ở từng vị trí
  • Làm hợp đồng cho thuê lại và phối hợp cùng các bộ phận có liên quan.
  • Theo dõi tiến độ thi công hỗ trợ khách thuê khi cần thiết.

Mở cửa hàng đặc biệt

  • Tìm kiếm thông tin mặt bằng có thể mở cửa hàng GS25 trong các khu vực đặc biệt: Bệnh viện, trường đại học, tòa nhà văn phòng có qui mô lớn, dự án phức hợp có mật độ dân cư cao, sân bay, nhà ga, khu chế xuất xí nghiệp, … Trong phạm vi Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Kiểm tra, lên lịch trình và chuẩn bị hồ sơ tham gia đấu thầu trong các trường đại học, bệnh viện, nhà máy xí nghiệp, …
  • Khảo sát, làm báo cáo, dự đoán kết quả kinh doanh, trình bày và thuyết phục BOD mở cửa hàng mới
  • Đàm phán giá thuê, làm hợp đồng, lên phương án xây dựng cửa hàng phù hợp theo sự hướng dẫn của người quản lý
  • Bám sát tiến độ thi công và kịp thời giải quyết các vấn đề có liên quan cho cửa hàng mới

Yêu cầu ứng viên

Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale (bảo hiểm, bất động sản, tour du lịch,...), lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

Kỹ năng đàm phán tốt, thuyết phục và tạo mối quan hệ

Khả năng tự lập và trách nhiệm cao, chịu khó và có ý chí cầu tiến

Am hiểu về cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, hệ thống bán lẻ là một lợi thế

Thành thạo vi tính văn phòng, đi xe máy tốt, biết đường xá nội thành

Ưu tiên nữ, có ngoại hình và ngoại ngữ giao tiếp là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

Mức lương cạnh tranh.

100% lương trong 2 tháng thử việc.

Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt của GS25.

12 ngày nghỉ phép/năm.

Lương tháng 13, thưởng KPIs, …

Laptop được cung cấp bởi công ty.

Thời gian làm việc từ 08:20 – 18:00 Thứ 2 đến Thứ 6

Làm việc trong môi trường năng động và phát triển nhanh với nhiều có cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 22/04/2021


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh