Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản Lý Bất Động Sản (REM Executive)

24C Trương Định, Phường 6, Quận 3, 24C Trương Định, Phường 6, Quận 3
Hạn nộp hồ sơ: 23/12/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Mở cửa hàng đặc biệt

- Tìm kiếm thông tin mặt bằng có thể mở cửa hàng GS25 trong các khu vực đặc biệt: Bệnh viện, trường đại học, tòa nhà văn phòng có quy mô lớn, dự án phức hợp có mật độ dân cư cao, sân bay, nhà ga, khu chế xuất xí nghiệp,…. Trong phạm vi Thành phố Hồ Chí Minh.

- Kiểm tra, lên lịch trình và chuẩn bị hồ sơ tham gia đấu thầu trong các trường đại học, bệnh viện.

- Khảo sát, làm báo cáo, dự đoán kết quả kinh doanh, trình bày và thuyết phục BOD mở cửa hàng mới

- Khảo sát các cửa hàng đối thủ trong khu vực đặt biệt, so sánh, đánh giá và đưa ra kết luận về hiệu quả kinh doanh của đối thủ.

- Đàm phán giá thuê, làm hợp đồng, lên phương án xây dựng cửa hàng phù hợp

- Bám sát tiến độ thi công và kịp thời giải quyết các vấn đề có liên quan cho cửa hàng mới

2. Cho thuê lại

- Bám sát tiến độ mở cửa hàng của công ty, kịp thời nắm bắt thông tin các vị trí mặt bằng cần cho thuê lại

- Đánh giá tiềm năng khu vực, giá cả thị trường và nắm bắt nhu cầu của khách thuê cho từng vị trí, từ đó tư vấn cho BOD nhanh chóng đưa ra quyết định

- Thiết lập danh sách khách hàng tiềm năng, kết hợp và đẩy mạnh các dịch vụ nhanh chóng tìm kiếm đối tác thuê phù hợp

- Làm hợp đồng cho thuê lại, lên phương án cho thuê và phối hợp cùng các bộ phận có liên quan.

- Theo dõi tiến độ thi công hỗ trợ khách thuê khi cần thiết.

3. Thương lượng giá thuê cho các cửa hàng hiện hữu

- Kiểm tra và đánh giá hiệu quả kinh doanh của các cửa hàng có kết quả chưa khả quan

- Lên phương án đàm phán, thiết lập mối quan hệ với chủ nhà chủ đầu tư để được mức hỗ trợ tốt nhất có thể

- Soạn công văn, làm phụ lục hợp đồng và các văn bản cần thiết.

Yêu cầu ứng viên

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê/đi thuê bất động sản

- Am hiểu về thị trường cửa hàng tiện lợi

- Kỹ năng giao tiếp, tạo mối quan hệ và đàm phán tốt

- Khả năng tự lập và trách nhiệm cao

- Thành thạo vi tính văn phòng, đi xe máy tốt

- Ngoại ngữ giao tiếp là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh.

- 100% lương trong 2 tháng thử việc.

- Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt của GS25.

- 12 ngày nghỉ phép/năm.

- Làm việc trong môi trường năng động và phát triển nhanh với nhiều có cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh