Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản Lý Bộ Phận Thu Hồi Nợ Qua Điện Thoại

41 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

 Chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý công việc của nhóm thu nợ.

 Phân công công việc hợp lý cho các thành viên trong nhóm đảm bảo sự công bằng và minh bạch

 Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy trình nghiệp vụ thu nợ của nhân sự trong nhóm, đảm bảo tuân thủ quy đinh cuả công ty tại từng thời kỳ.

 Tổ chức đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cơ bản và nâng cao cho các nhân sự trong nhóm phụ trách.

 Đánh giá năng lực làm việc của từng nhân sự trong nhóm hàng tuần, hàng tháng, hàng quí, hàng năm và có kế hoạch đào tạo phù hợp, đề xuất các phương án cải thiện kết quả công việc.

 Đảm bảo KPI của toàn nhóm và của từng cá nhân trong nhóm phụ trách.

 Phối hợp tốt với các phòng ban liên quan phục vụ tốt cho công việc cảu bộ phận và mang lại kết quả tốt cho Công Ty.

 Phối hợp với các đơn vị thu nợ bên ngoài đảm bảo chỉ số recovery rate của Công Ty.

 Báo cáo trực tiếp và tham gia các công việc khác theo yêu cầu của Cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

 Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

 Có kinh nghiệm làm việc ở ngân hàng hoặc các công ty Tài Chính là 1 lợi thế

 Giao tiếp tiếng Anh căn bản– Biết tiếng Trung là 1 lợi thế

 Có kỹ năng giao tiếp, quản lý, tổ chức, sắp xếp công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề.

 Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

 Kỹ năng giao tiếp và truyền tải thông tin là quan trọng cần có cho vị trí này

 Hiểu biết rõ các chức năng nhiệm vụ, vai trò của công tác Thu hồi nợ trong Công ty Tài chính và xây dựng được tổng thể các tiêu chí cần thiết và chính xác cho công tác thu hồi nợ

Quyền lợi được hưởng

 Mức lương cạnh tranh

 Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.

 Khám sức khỏe định kỳ.

 12 ngày phép/năm.

 Thưởng và phụ cấp tùy theo kết quả kinh doanh của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Hang Pham - Ban tuyển dụng Công Ty TNHH Tư Vấn Tài Chính Ayoola


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Với số vốn đầu tư ban đầu 7 tỷ VNĐ, AYOOLA bắt đầu tham gia thị trường tài chính công nghệ từ đầu năm 2019 với vai trò là nhà cung cấp nền tảng công nghệ cho vay ngang hàng (P2P) tại Việt Nam. Tháng 2 năm 2019, AYOOLA bắt đầu triển khai dịch vụ tư vấn và kết nối tài chính, cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính đơn giản, nhanh chóng và tin cậy đến khách hàng trên Toàn Quốc.

Ayoola hoạt động với mục tiêu:

ĐƠN GIẢN

AYOOLA lấy công nghệ làm nền tảng, cho phép bạn đăng ký khoản vay online, duyệt thông tin đăng ký nhanh qua điện thoại, website… Thủ tục đơn giản, điều kiện cho vay linh hoạt giúp bạn dễ dàng tiếp cận nguồn vốn cần thiết.

NHANH CHÓNG

Sau khi điền thông tin vào mẫu đơn, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn trong vòng 30 phút để thông báo số tiền được duyệt về khoản vay. Ngay sau khi đạt được thỏa thuận giữa 2 bên bạn có thể nhận được tiền giải ngân trực tuyến hoặc tại các điểm giao dịch của đối tác trên Toàn Quốc.

TIN CẬY

AYOOLA sở hữu hệ thống điểm giao dịch trên toàn quốc, cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính chất lượng cao. Chúng tôi cung cấp đầy đủ và trung thực các thông tin về khoản vay, lãi và chi phí liên quan khi đăng ký khoản vay. Bạn sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo từ tổng đài tư vấn 028.7300.2373 để cân nhắc trước khi quyết định mà không phải lo lắng về các khoản phí dịch vụ không rõ ràng.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 41 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Website: http://www.ayoola.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh