Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng - Ca Đêm

56 ĐƯỜNG SỐ 6, BÌNH TRƯNG TÂY, QUÂN 2, HCM
Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý, định hướng, huấn luyện, phân chia và kiểm tra các công việc của nhân viên trong team
- Lên kế hoạch hoạt động của team và đánh giá kết quả thực hiện
- Thực hiện các công việc của bộ phận chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của công ty

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương. Kinh nghiệm đã từng làm trong lĩnh vực tài chính và bảo hiểm là một lợi thế
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch công việc và huấn luyện nhân viên
- Kĩ năng tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết
- Giọng nói truyền cảm, rõ ràng, dễ nghe, ưu tiên giọng miền nam
- Chịu khó học hỏi và biết lắng nghe

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc nước ngoài chuyên nghiệp theo phong cách Apple, Google (Phòng Game, Phòng Họp, Thư Viện, Khu vực ăn uống sang trọng, thoải mái)

- Chế độ đãi ngộ nhân viên rất tốt.

- Cơ hội được đào tạo và phát triển, hoàn thiện bản thân.

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, CĐ....

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng - Ca Đêm tuyển dụng bởi công ty DREAM TALENT COMPANY tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh