Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản lý Chất lượng Cuộc gọi QA Call Center

326 Võ Văn Kiệt, Quận 1, HCm

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Tiến hành giám sát chất lượng các cuộc gọi và phân tích phản hồi từ khách hàng
  • Lập kế hoạch đào tạo
  • Cung cấp các khóa huấn luyện cho các nhân viên CSKH theo yêu cầu công việc
  • Theo dõi và đánh giá kết quả đào tạo của nhân viên.
  • Soạn thảo tài liệu cho các chương trình đào tạo mới
  • Đánh giá và đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp

Yêu cầu ứng viên

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai chương trình đào tạo trong môi trường Call center
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Có kinh nghiệm trong việc cung cấp phản hồi về hiệu suất công việc
  • Sỡ hữu các kỹ năng cần thiết để cung cấp các chương trình đào tạo có chất lượng
  • Có kinh nghiệm phát triển, cung cấp các khóa học về chuyên môn
  • Có khả năng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và độc lập
  • Có kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, sắp xếp ưu tiên cao
  • Giao tiếp tốt, xử lý nhiều công việc cùng một lúc và biết quản lý thời gian

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Được thưởng hoặc tặng quà vào các dịp lễ tết
  • Được tham gia Teambuilding và Year-end party cùng công ty
  • Được thưởng theo năng suất công việc
  • Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về cưới hỏi, thai sản, hiếu hỉ, ...

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Mr.Tuấn - Ban tuyển dụng CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS


Kỹ năng

QC/QA
Vị trí Quản lý Chất lượng Cuộc gọi QA Call Center tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS tại Hồ Chí Minh với mức mương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Quản lý Chất lượng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 4 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

• Headquaters in Tokyo, Japan

• 50+ years of experience

• 2017/3 Net sales: 242,314 millions of yen

• 49 operation centers in Japan (as of December, 2015)

• 33 countries, 170 operation centers (as of  March, 2018)

• "1st Place Market Share Leader in BPO in the Asia/Pacific and Japan Region Based Total Software Revenue" - Gartner 2013

• “Japan Contact Center Outsourcing Service Provider of the Year" - Frost & Sullivan 2014

• "Ranked 13th in the World in Global Outsourcing 100" - IAOP 2014


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 326 Võ Văn Kiệt, Quận 1, HCm

Website: http://www.tctav.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh