Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản lý Chi nhánh - HCM

Quận 1, Hồ Chí Minh

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Quản lý nhân sự:

- Phối hợp với Bộ phận HCNS và Bộ phận Kế toán theo dõi công lương, tiếp nhận và bàn giao hồ sơ của nhân sự thuộc chi nhánh.

- Tham gia tuyển dụng nhân sự thuộc chi nhánh.

- Giải quyết các khiếu nại, thủ tục nhân sự: nghỉ việc riêng, nghỉ việc, chế độ, điều động, khen thưởng...

- Đào tạo kiến thức và kỹ năng cho các Bộ phận thuộc chi nhánh (có đánh giá kết quả đào tạo).

2. Quản lý cửa hàng, bán hàng:

- Nắm bắt rõ doanh số cửa hàng, chi nhánh từng ngày, tháng, quý, năm. Báo cáo con số với Giám đốc hàng tuần/ tháng.

- Quản lý hàng hóa và gửi báo cáo tồn kho từng ngày của từng cửa hàng cho BGĐ, Bp Kế toán (theo yêu cầu xuất nhập tồn).

- Kiểm tra, đôn đốc cửa hàng trưởng về trang trí, sắp xếp cửa hàng.

- Xử lý và bảo quản đầy đủ các giấy tờ cần thiết, quan trọng, tài sản, vật dụng của cửa hàng.

- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của cửa hàng trưởng.

- Phối hợp với Bộ phận Marketing giám sát các chương trình đẩy mạnh bán hàng, khuyến mại đẩy ở các cửa hàng.

- Đôn đốc, giám sát các cửa hàng, bộ phận trong chi nhánh hoàn thành chỉ tiêu.

3. Theo dõi và trực tiếp giám sát, quản lý Kho (có thủ kho)

- Theo dõi, giám sát quản lý kho qua hệ thống

- Theo dõi và cập nhật lượng hàng tồn kho hàng ngày.

- Tiếp nhận, bố trí, sắp xếp, quản lý hàng hóa tại kho đảm bảo chất lượng hàng hóa, luân chuyển hàng hóa đồng đều tới các cửa hàng

- Tuân thủ các quy định về PCCC và an toàn trong kho.


Yêu cầu ứng viên

- Nam / Nữ.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên (trọng năng lực hơn bằng cấp)

- Đam mê kinh doanh, lĩnh vực bán lẻ, ưu tiên có ứng viên có hiểu biết về ngành bánh.

- Có 2 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ/ chuỗi hệ thống cửa hàng...

- Kỹ năng bán hàng, tạo dựng mối quan hệ tốt

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và báo cáo

- Có thể chịu được áp lực cao trong công việc

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt

- Kỹ năng phân tích và tổng hợp dữ liệu

- Kỹ năng marketing và quản trị nhân sự (tuyển dụng, đào tạo và tạo động lực cho nhân viên...)

- Sẵn sàng đi công tác, đào tạo... nếu được yêu cầu.


Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn
- Thưởng theo chính sách công ty
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm
- Được cử tham dự những khóa học bên ngoài nâng cao kiến thức và kỹ năng.
- Môi trường làm việc: Trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động
- Du lịch, dã ngoại theo chính sách công ty.
- Lương, thưởng, phụ cấp: theo quy định của công ty
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo qui định của luật Việt Nam

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Ms. Tình - Ban tuyển dụng Công ty cổ phần Beemart


GIỚI THIỆU CÔNG TY

Beemart tự hào là hệ thống siêu thị đồ làm bánh hàng đầu Việt Nam cung cấp đầy đủ mọi nguyên liệu, dụng cụ để hàng triệu người yêu bánh có thể bắt đầu đam mê của mình.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 5, ngõ 26 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://www.beemart.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Số 5, ngõ 26 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Nhân viên Điều phối Kho - Hà Nội
21/08/2019
Thoả thuận
Hà Nội
Toàn thời gian
Chuyên viên SEO - Hà Nội
22/08/2019
Trên 8 triệu
Hà Nội, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai
Toàn thời gian
Digital Marketing - Hà Nội
22/08/2019
Thoả thuận
Hà Nội, Ba Đình, Đống Đa, Cầu Giấy, Thanh Xuân
Toàn thời gian
Nhân viên Content
22/08/2019
Thoả thuận
Hà Nội, Ba Đình, Đống Đa, Cầu Giấy, Thanh Xuân
Toàn thời gian
Điều phối Kho - Hà Nội
17/08/2019
Thoả thuận
Hà Nội
Toàn thời gian
Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh