Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản lý Chi nhánh Logistics

số 2/151a Ngõ 161 Thái Hà
Hạn nộp hồ sơ: 17/05/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý hàng hóa (đảm bảo an toàn cho hàng hóa không bị hỏng hóc, mất mát) và chịu hoàn toàn trách nhiệm với Công ty về hàng hóa mình quản lý
- Sắp xếp nhân viên kho, nhân viên giao hàng để đảm bảo yêu cầu thời gian giao hàng, yêu cầu chất lượng của Công ty đề ra
- Thu tiền COD và nộp đầy đủ về Công ty
- Nhận và bàn giao hàng hóa từ xe tải, nhân viên giao hàng theo đúng quy trình với ký nhận đầy đủ
- Thu tiền của nhân viên giao hàng, nộp tiền hàng vào tài khoản Công ty
- Phối hợp chặt chẽ với quản lý các chi nhánh trong các hoạt động hàng ngày
- Thực hiện việc gửi các báo cáo hàng ngày đầy đủ theo yêu cầu Công ty
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự chỉ đạo của quản lý cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Nam, tuổi từ 26-40
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học hệ chính quy
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm cấp bậc quản lý (có liên quan đến con người)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics
- Có laptop, sử dụng thành thạo vi tính, excel tốt

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập 8-15tr (dự kiến gồm có lương cứng từ 8tr + với thưởng theo KPI) 

- Thử việc: 02 tháng

- Ngày nghỉ theo luật lao động (Nghỉ chủ nhật), 12 ngày phép năm

- Được hưởng đầy đủ bảo hiểm và các chế độ theo quy định

- Thưởng theo tình hình kinh doanh cuối năm (ước lượng ít nhất 1 tháng lương)


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Cà Mau, Đà Nẵng, Khánh Hoà

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh