Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng

638/57A Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hoà, Bình Tân
Hạn nộp hồ sơ: 16/01/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng cho chất lượng tốt nhất

- Đảm bảo giải quyết than phiền ngay những phản hồi và than phiền khách hàng

- Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết

- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao

- Chịu trách nhiệm quản lí, sử dụng chi phí hàng tháng tiết kiệm, hiệu quả, rõ ràng

- Và 2 công việc quản lí chính:

1/ Quản lý vận hành cửa hàng:

- Phụ trách quản lí 2-3 cửa hàng 

- Phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng để hoạt động tốt.

- Biết cách sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.

- Đào tạo, đánh giá, sắp xếp đội ngũ nhân viên trong việc bán hàng, chăm sóc khách hàng, bảo quản hàng hóa và hình ảnh cửa hàng.

- Kiểm tra, giao việc, đốc thúc nhân viên; chuẩn hóa tác phong làm việc, tư vấn bán hàng và tạo động lực làm việc cho đội ngũ cửa hàng trưởng và nhân viên bán hàng.

- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách, cung ứng hàng hóa kịp thời 

-Phối hợp phòng Marketing xây dựng các Chương trình KM/Giảm giá và Phân tích kết quả thực hiện Chương trình

-Thực hiện báo cáo về tình hình kinh doanh của hệ thống cửa hàng theo tuần/theo tháng theo quy định công ty

2/ Quản lý nhân sự của cửa hàng: 

- Hàng ngày/ tuần đi giám sát hệ thống cửa hàng để nhắc nhở, hướng dẫn, đánh giá và giám sát việc thực hiện nội bộ, quy định.

- Giám sát các hoạt động của Nhân viên(thời gian làm việc, tác phong, quy trình làm việc, Trưng bày hàng hóa....)

Địa chỉ làm việc: 

Địa chỉ 1: 214E Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, HCM

Địa chỉ 2: 830 CMT8, phường 5, Quận Tân Bình, HCM

Yêu cầu ứng viên

-Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 10 người, biết cách phân chia Sales target cá nhân hợp lý.

-Có kỹ năng giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.

- Độ tuổi từ 1994 - 1997

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có tư duy tốt và tầm nhìn chiến lược , cải tiến trong công việc.

- Có khả năng lập chiến lược, mục tiêu, định hướng & xây dựng thương hiệu.

- Khả năng đàm phán, thuyết phục, tổ chức, quản lý, lãnh đạo.

- Chịu áp lực cao trong công việc, năng động, sáng tạo

 -Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp hoặc phát sinh trong quá trình kinh doanh 

Quyền lợi được hưởng

- Được đi du lịch 1 lần/năm.

- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định và phát triển

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

The K300 cho ra mắt cửa hàng đầu tiên bào năm 2010 với mong muốn mang đếm sản phẩm thời trang youthful style chất lượng và giá cả phù hợp. Sau 5 năm tìm hiểu và nổ lực hết mình vào đầu năm 2016, chúng tôi bắt đầu cho ra nhưng sản phẩm made in Vietnam mang xu hướng mới mẻ cũng chất lượng tốt nhất và được bán trên toàn quốc

website: https://k300.vn/pages/about-us


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 638/57A Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hoà, Bình Tân

Website: https://k300.vn/pages/about-us

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh