Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản lý cửa hàng, cửa hàng trưởng

469 Nguyễn Hữu Thọ, P Tân Hưng, Q 7, TP HCM, TTTM Lotte 7
Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Mô tả công việc

* Thời gian: 8 tiếng/ ca

1. Đảm bảo cửa hàng đạt chỉ tiêu doanh thu theo tháng đề ra

2. Chấp hành nội quy làm việc và thời gian làm việc công ty và TTTM đưa ra.

3. Đảm bảo khu vực bán hàng và kho sạch sẽ

4. Đảm bảo tất cả các sản phẩm tại cửa hàng được dán giá và nhãn mác đầy đủ theo quy định của Công ty

5. Cập nhật và phổ biến đến NVBH những nội dung mới về hàng hóa, chương trình khuyến mại và các thông báo của Công ty nếu có.

6. Có trách nhiệm đào tạo đầy đủ nội quy, quy định của Công ty và quy định của TTTM, các kiến thức về sản phẩm, kiến thức về 5 bước bán hàng, chính sách bảo hành cho NVBH ngay trong tuần làm việc của họ.

7. Thứ 2 hàng tuần gửi báo cáo hàng bán chậm, bán chạy, tồn kho cửa hàng, và đề xuất hướng giải quyết cho PKD.

8. Đảm bảo hàng hóa trưng bày trong cửa hàng đủ line và trưng bày theo quy định của công ty.

9. Chịu trách nhiệm quản lý và bảo quản số lượng hàng hóa và tài sản có trong cửa hàng, nếu xảy ra thiếu hụt hỏng hóc hoặc thất thoát phải đền bù theo đúng giá trị phát sinh.

10. Thực hiện các quy định về phầm mềm POS

11. Thực hiện việc điều chuyển hàng hóa theo quy định của Công ty

12. Chịu trách nhiệm phân công công việc và giao chỉ tiêu doanh số cho NVBH theo tháng.

13. Thực hiện đúng quy định về hàng lỗi và Bảo hành .

14. Bán đúng giá và tuân thủ các quy định về điều chỉnh giá của công ty

15. Họp với phòng KD vào sáng thứ 3 hàng tuần, họp với toàn bộ cửa hàng vào chiều thứ 3 hàng tuần và gửi biên bản họp về PKD ngày hôm sau

16. Đào tạo và đề cử với PKD những nhân viên có tiềm năng, năng lực.

17. Tôn trọng sự bảo mật của vị trí đang nắm giữ : Các thông tin cần bảo mật gồm Doanh số, các quy trình quy định, Hàng hóa, form biểu mẫu, tiền lương, POS, tài liệu training, thiết kế quầy kệ… không được sao chép hay tiết lộ bất kỳ thông tin nào trên đây ra bên ngoài hay đối thủ cạnh tranh của công ty. Không cho phép người ngoài công ty quay phim chụp ảnh nếu không có sự đồng ý của Công ty.

18. Nộp tiền bán hàng theo quy định

19. Báo cáo đến phòng KD các ý kiến phản hồi của khách hàng, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh vào cuộc họp Cửa hàng trưởng hàng tuần.

Yêu cầu ứng viên

Có từ 1 năm kinh nghiệm quản lý / giám sát cửa hàng thời trang

- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt

- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc

- Từ 25 tuổi trở lên

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập 7- 9 triệu VNĐ (Lương cứng + thưởng doanh số)

Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng thứ 13,...

Teambuilding, du lịch công ty

Tham gia BHXH, Công Đoàn

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Thanh Bắc Thái Bình Dương (TBAP) - nhà phân phối độc quyền thương hiệu giày dép và phụ kiện Bata nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam. Bata với sức mạnh của một thương hiệu giày uy tín hơn 100 năm lịch sử cộng với sự am hiểu thị trường của TBAP, hiện nay Bata Việt nam đã sở hữu một chuỗi các cửa hàng trên toàn quốc. Với mục tiêu phát triển sẽ mở rộng thêm 100 cửa hàng Bata trên toàn quốc trong 5 năm tới đây.

Bạn mong muốn được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội được đào tạo tại nước ngòai, hãy tìm kiếm cơ hội làm việc với Bata Việt Nam.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Văn phòng Công ty số 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội Tòa nhà TF, Tầng M, Số 408 Điện Biên Phủ, P11, Q10, TPHCM

Website: http://giaybata.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh