Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản Lý Cửa Hàng Thời Trang Tại Phủ Lý Hà Nam

185 Biên Hòa, Phủ Lý, Hà Nam
Hạn nộp hồ sơ: 27/01/2021

Mô tả công việc

- Làm việc tại: 185 Biên Hòa, Phủ Lý, Hà Nam 

- Điều phối công việc trong Showroom và quản lý toàn bộ nhân viên trong Showroom;

- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong Showroom.

- Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong Showroom, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc

- Chịu trách nhiệm quản lý về doanh số, hàng hóa về nhân sự tại Showroom

- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển đối với các nhân viên trực thuộc

- Giải quyết hoặc không giải quyết các đề xuất của nhân viên dựa trên nội qui, qui định Công ty và pháp luật hiện hành;

- Được quyền thừa lệnh BLĐ công ty xử lý những CBNV vi phạm nội quy trong Showroom nhưng phải bảo đảm chấp hành đúng luật lao động;

- Được quyền đề nghị các Trưởng bộ phận liên quan giải trình những vấn đề có liên quan đến sự thiệt hại của Showroom theo yêu cầu của BLĐ Công ty.

- Chi tiết công việc cụ thể khi phỏng vấn 

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, tuổi từ 28 trở lên, ngoại hình ưa nhìn, cao >1.58m

- Có kinh nghiệm Quản lý cửa hàng 02 năm trở lên

- Có khả năng trình bày tốt.

- Có khả năng quản lý, điều phối, tổ chức công việc.

- Có khả năng xử lý tình huống tốt

- Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao

- Vi tính văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng từ 8.000.000 - 10.000.000/ tháng + thưởng % doanh thu hàng tháng (tùy theo năng lực ứng viên sẽ có mức thu nhập khác nhau) + Phụ Cấp ( Tổng thu nhập 15 - 20 triệu)

- Sau 2 tháng thử việc đóng BHXH

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

- Lương tháng 13;

- Thưởng cuối năm theo đánh giá công việc;

- Chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng mềm, chuyên môn;

- Được tham gia BHXH, BHYT, BH thất nghiệp ngay từ tháng đầu tiên làm việc;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 27/01/2021


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nam

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Sau nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu về thị trường thời trang Việt Nam, về phong cách và GU ăn mặc của người Việt, đặc biệt là đối tượng nữ giới làm việc tại các công sở càng thôi thúc chúng tôi cho ra đời thương hiệu thời trang cho người Việt - hòa trộn cùng phong cách thời trang Hàn Quốc

SOHEE chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam năm 2013 nhằm truyền tải những đam mê và tâm huyết muốn thổi bùng một làn gió mới vào thị trường thời trang công sở Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của Sohee đều được sản xuất theo quy trình và công nghệ của Hàn Quốc, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang

SOHEE hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng phái đẹp Việt Nam tỏa sáng trong sự nghiệp và trong cuộc sống!

SOHEE đang trên đà phát triển, mở rộng để khẳng định thương hiệu, vì vậy chúng tôi đang cần tuyển rất nhiều vị trí. Đến với SOHEE, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và hợp mốt, các bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì mà các bạn mong muốn.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 536 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: https://sohee.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh