Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản lý cửa hàng

502 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tổ chức, quản lý, điều hành, phối hợp toàn diện các hoạt động của siêu thị bao gồm: Nhân sự, hàng hóa, dịch vụ tổ chức nhằm tiến hành kinh doanh đạt các mục tiêu được giao.

- Quản lý nhân sự tại Siêu thị: Sắp xếp, kiểm tra lịch làm việc; kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên; đào tạo và huấn luyện thường xuyên cho nhân viên

- Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng: Nắm vững tình hình hàng hóa, doanh thu tại Siêu thị, kiểm tra cách trưng bày hàng hóa, nắm bắt số lượng tồn kho hàng ngày…

- Quản lý cửa hàng: Quản lý tất cả tài sản trong siêu thị; làm báo cáo ngày, báo cáo tuần nộp lên cấp Quản lý kênh bán lẻ; kiểm kê hàng hóa định kỳ 1 tháng/ lần hoặc có thể đột xuất

- Nghiên cứu thị trường, khách hàng: Tìm hiểu nhu cầu khách hàng theo độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập, … Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng; chăm sóc khách VIP thường xuyên tới siêu thị

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

* Kiến thức:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Thương mại, quản trị kinh doanh...;

* Kinh nghiệm

- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm kinh ngiệm vị trí tương đương.

* Kỹ năng:

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Siêu thị, am hiểu về các ngành hàng trong siêu thị;

- Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch và thực hiện mục tiêu;

- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt;

- Chịu được áp lực công việc cao;

Quyền lợi được hưởng

- Lương: thỏa thuận theo năng lực

- Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp công việc đặc biệt,….

- Thưởng theo doanh số, kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…

- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ

- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.

- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi BP Tuyển dụng - Ban tuyển dụng CÔNG TY TNHH BÁN LẺ SAKUKO VIỆT NAM


GIỚI THIỆU CÔNG TY

“Trở thành biểu tượng niềm tin dẫn đầu Việt Nam về phân phối, bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật nội địa, cung cấp các dịch vụ, ẩm thực và văn hóa đặc trưng của Nhật Bản phục vụ cho cuộc sống người Việt.”

1. Tầm nhìn

“Trở thành biểu tượng niềm tin dẫn đầu Việt Nam về phân phối, bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật nội địa, cung cấp các dịch vụ, ẩm thực và văn hóa đặc trưng của Nhật Bản phục vụ cho cuộc sống người Việt.”

2. Sứ mệnh

“Tận tâm nâng cao chất lượng cuộc sống, gia tăng các giá trị tinh thần cho người Việt, thông qua các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng chất lượng, thực sự an toàn, đáng tin cậy, các dịch vụ, ẩm thực và văn hóa đặc sắc từ Nhật Bản.”

3. Giá trị cốt lõi

Hợp tác: luôn đề cao tinh thần hợp tác cả trong nội bộ và bên ngoài doanh nghiệp. Sự hợp tác mà chúng tôi muốn hướng đến là sự hợp tác chân thành, thiện chí, hiệu quả, mang lại lợi ích hài hòa cho các bên liên quan. Chính nhờ cách thức hợp tác này mà chúng tôi xây dựng tổ chức vững mạnh, đồng thời tạo được uy tín và độ tin cậy cao trong các mối quan hệ bên trong lẫn bên ngoài.

Đáng tin cậy: bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của chính mình; Luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi và nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng cam kết.


Luôn cải tiến: không có sự vĩnh cửu trong suy nghĩ, mọi sáng kiến đều được tôn trọng và đóng góp vào sự thành công chung.


Hiệu quả: là thước đo giá trị chính xác nhất của mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, đầu tư cũng như hoạt động xã hội của Công ty. Mọi thành viên nỗ lực, cống hiến hết sức mình cho mục tiêu đề ra, đưa ra giải pháp trong mọi tình huống với thời gian nhanh nhất, chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất.

Vì sức khỏe cộng đồng: luôn hướng tới và coi trọng công tác nâng cao sức khỏe cộng đồng thông qua việc sử dụng các sản phẩm có chất lượng Nhật Bản, an toàn và đáng tin cậy cho các đối tác, khách hàng, người tiêu dùng tại Việt Nam.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 4, Tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô Đất O17, Khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Website: Sakukovietnam.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Tầng 4, Tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô Đất O17, Khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Chuyên viên Digital Marketing
04/12/2019
Tới 15 triệu
Hà Nội
Toàn thời gian
Chuyên viên Đào tạo
08/12/2019
12-16 triệu
Hà Nội
Toàn thời gian
Chuyên Viên IT Helpdesk
10/12/2019
Trên 7 triệu
Hà Nội
Toàn thời gian
Chuyên viên Pr Marketing
04/12/2019
Thoả thuận
Hà Nội
Toàn thời gian
Chuyên viên Tuyển dụng
04/12/2019
Tới 15 triệu
Hà Nội
Toàn thời gian
Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh