Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản lý Cửa hàng

Số 05, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Làm việc tại 1 trong các TTTM sau: Vincom Bà Triệu, Savico, Aeon Mall Bình Dương, Aeon Mall Tân Phú

- Xếp ca trực cho nhân viên

- Có trách nhiệm quản lý giờ vào, giờ ra của nhân viên;

- Có trách nhiệm kiểm tra nhân viên có đi làm đúng ca hay không, có tự ý đổi ca hay nghỉ off hay nghỉ việc mà không thông báo;

- Training cho các nhân viên bán hàng mới: cách bán hàng, các chủng loại hàng hóa, cách chào khách, làm vệ sinh quầy;

- Có trách nhiệm yêu cầu nhân viên ghi rõ các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng vào sổ;

- Nhắc nhở nhân viên vệ sinh trong quầy, sàn, cửa kiếng...chú ý vệ sinh mặt tiền;

- Bán hàng và hỗ trợ nhân viên bán hàng khi cửa hàng đông khách;

- Nộp báo cáo bán hàng cho BP Vận hành. Thông tin báo cáo phải tuyệt đối chính xác. Khi nộp phải lưu giữ lại để đối chiếu;

- Vào ngày cuối cùng trong tháng có trách nhiệm nộp: bảng chấm công, bảng điểm danh, bảng ca, bảng tăng ca.

- Kiểm tra và chịu trách nhiệm các phiếu xuất hàng và nhập hàng. Khi xuất hàng, phải có: Tem xuất xứ, sticker giá, đúng hàng, đúng mã, đúng màu và đúng size;

- Thay đổi cách trưng bày hàng hóa sao cho phù hợp, ấn tượng và thu hút khách hàng;

- Khi khách hàng có khiếu nại, có ý kiến thì phải giải quyết thỏa đáng và triệt để;

- Nghiêm túc, nhiệt tình, nhanh nhẹn, gọn gàng, ngăn nắp, có trách nhiệm trong công việc và đạt hiệu quả cao;

- Hòa đồng và giúp đỡ các đồng nghiệp, tuyệt đối tuân thủ các chỉ đạo điều hành của cấp quản lý;

- Tham dự đầy đủ các cuộc họp theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát hoặc tương đương và ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc dịch vụ

- kinh nghiệm trong việc xây dựng văn hóa thành tích trong cửa hàng bằng việc thiết lập các chỉ tiêu và yêu cầu rõ ràng, phân tích năng lực, hướng dẫn thành viên trong đội về trách nhiệm công việc và đưa ra phản hồi đúng lúc

- Quản lý tất cả các nguồn lực trong cửa hàng nhằm mang đến một trải nghiệm mua sắm hàng đầu với khách hàng

- Yêu thích thương hiệu, thể thao và công việc bán lẻ

Kỹ năng giao tiếp tốt

- Tinh thần đồng đội cao với khả năng giám sát nhân viên

Các ứng viên quan tâm, điền đầy đủ thông tin vào link:

https:// goo.gl / 2RDxoM

Quyền lợi được hưởng

-  Lương cứng + trợ cấp khởi điểm: 5,200,000 VNĐ / tháng

    Thưởng theo doanh thu 

    Thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng
Vị trí Quản lý Cửa hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH ĐTTM Phượng Hoàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hải Dương, Đà Nẵng, Quảng Ninh với mức lương 6-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Bán thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Quản lý Cửa hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hải Dương, Đà Nẵng, Quảng Ninh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Bán thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh