Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản lý Cửa hàng

Tầng 4, Tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô Đất O17, Khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tổ chức, quản lý, điều hành, phối hợp toàn diện các hoạt động của cửa hàng bao gồm: sản xuất, đóng gói thành phẩm, nhân sự, dịch vụ, tổ chức hoạt động kinh doanh đạt các mục tiêu được giao.

- Quản lý nhân sự: Sắp xếp, kiểm tra lịch làm việc; kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên; đào tạo và huấn luyện thường xuyên cho nhân viên.

- Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng: Nắm vững tình hình hàng hóa, doanh thu tại cửa hàng, nắm bắt số lượng tồn kho hàng ngày…

- Quản lý cửa hàng: Quản lý tất cả tài sản tại cửa hàng; báo cáo, kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.

- Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền.


Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Có kinh nghiệm 2 năm lĩnh vực F&B hoặc FMCG, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.

- Có kỹ năng bếp bánh, ẩm thực, nắm rõ quy trình VSATTP.

- Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, khả năng chịu áp lực trong công việc.


Quyền lợi được hưởng

+ Hưởng thu nhập thỏa đáng theo năng lực làm việc.
+ Các loại phụ cấp theo quy định của công ty: Ăn trưa, trách nhiệm, kiêm nhiệm, áp lực, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, …..
+ Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định của công ty: BHXH, BHYT, BHTN chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật lao động.
+ Được hưởng các chế độ/chính sách thưởng kinh doanh, thưởng các ngày lễ tết, lương tháng thứ 13, thưởng đặc biệt, thưởng thành tích, thưởng sáng kiến, thưởng chuyên cần và các loại thưởng khác theo quy định của công ty.
+ Được hưởng các chính sách phúc lợi của Quỹ Sakuko Family Funds: kiểm tra sức khỏe, bồi dưỡng CBNV, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ (hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa, Bánh Sukem Beard Papa’s,..)
+ Được hỗ trợ các điều kiện làm việc: trang thiết bị, đồng phục,… hỗ trợ chi phí mua máy tính xách tay.
+ Được tham gia vào các lớp huấn luyện, đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ và phát huy khả năng của bản thân
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.
+ Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Tuyển dụng Sakuko - Ban tuyển dụng CÔNG TY TNHH BÁN LẺ SAKUKO VIỆT NAM


Vị trí Quản lý Cửa hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH BÁN LẺ SAKUKO VIỆT NAM tại Hà Nội với mức mương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Quản lý Cửa hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

“Trở thành biểu tượng niềm tin dẫn đầu Việt Nam về phân phối, bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật nội địa, cung cấp các dịch vụ, ẩm thực và văn hóa đặc trưng của Nhật Bản phục vụ cho cuộc sống người Việt.”

1. Tầm nhìn

“Trở thành biểu tượng niềm tin dẫn đầu Việt Nam về phân phối, bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật nội địa, cung cấp các dịch vụ, ẩm thực và văn hóa đặc trưng của Nhật Bản phục vụ cho cuộc sống người Việt.”

2. Sứ mệnh

“Tận tâm nâng cao chất lượng cuộc sống, gia tăng các giá trị tinh thần cho người Việt, thông qua các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng chất lượng, thực sự an toàn, đáng tin cậy, các dịch vụ, ẩm thực và văn hóa đặc sắc từ Nhật Bản.”

3. Giá trị cốt lõi

Hợp tác: luôn đề cao tinh thần hợp tác cả trong nội bộ và bên ngoài doanh nghiệp. Sự hợp tác mà chúng tôi muốn hướng đến là sự hợp tác chân thành, thiện chí, hiệu quả, mang lại lợi ích hài hòa cho các bên liên quan. Chính nhờ cách thức hợp tác này mà chúng tôi xây dựng tổ chức vững mạnh, đồng thời tạo được uy tín và độ tin cậy cao trong các mối quan hệ bên trong lẫn bên ngoài.

Đáng tin cậy: bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của chính mình; Luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi và nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng cam kết.


Luôn cải tiến: không có sự vĩnh cửu trong suy nghĩ, mọi sáng kiến đều được tôn trọng và đóng góp vào sự thành công chung.


Hiệu quả: là thước đo giá trị chính xác nhất của mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, đầu tư cũng như hoạt động xã hội của Công ty. Mọi thành viên nỗ lực, cống hiến hết sức mình cho mục tiêu đề ra, đưa ra giải pháp trong mọi tình huống với thời gian nhanh nhất, chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất.

Vì sức khỏe cộng đồng: luôn hướng tới và coi trọng công tác nâng cao sức khỏe cộng đồng thông qua việc sử dụng các sản phẩm có chất lượng Nhật Bản, an toàn và đáng tin cậy cho các đối tác, khách hàng, người tiêu dùng tại Việt Nam.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 4, Tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô Đất O17, Khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Website: http://sakukovietnam.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh