Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng

Tòa Nhà Satra Eximland - 163 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2021

Mô tả công việc

* Quản lý vận hành Thu Ngân:

- Nghiêm túc tuân thủ các chính sách/ quy trình làm việc của công ty có liên quan đến quản lý xuất, nhập tiền mặt tại cửa hàng phụ trách,

- Kiểm tra, theo dõi các chứng từ bán hàng trả chậm, đổi giá, hủy hóa đơn, in hóa đơn lần 2, chứng từ chi trả, phát hành Phiếu đổi hàng

- Quản lý hệ thống VLP và Đảm bảo việc chuyển dữ liệu kịp thời, chính xác từ các hệ thống máy quản lý

- Thực hiện triển khai và hổ trợ đầy đủ các chương trình khuyến mại từ HO

- Lập kế hoạch Lịch làm việc hiệu quả để đảm bảo Nhân sự hợp lý vào các giờ tính tiền cao điểm trong ngày/ trong tuần. Nhanh chóng phối hợp với BP Thương Mai tổ chức quầy tính tiền khẩn cấp trong trường hợp quá nhiều KH chờ, đảm bảo Kh được tính tiền nhanh và hài lòng.

- Kiểm soát chi phí có liên quan đến: giấy tính tiền/ túi nylon/ văn phòng phẩm

* Đảm bảo Dịch vụ Khách Hàng:

- Thực hiện kiểm tra đảm bảo điều kiện tốt môi trường mua sắm cho Khách hàng bao gồm: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh chung

- Đảm bảo thực hiện các cam kết với Khách hàng bao gồm: sản phẩm giá rẻ hơn bao bì, sản phẩm giá rẻ nhất, nhận diện sản phẩm nhanh, không bán hàng quá hạn, sản phẩm KM luôn có hàng; thực hiện bồi thường cho KH theo đúng quy trình nếu có.

- Giám sát, đảm bảo thực hiện tốt và đầy đủ các dịch vụ và thông tin dịch vụ (bảng hiệu) tại cửa hàng do nội bộ thực hiện và NCC

- Tuân thủ quy trình và phối hợp với các BP có liên quan hoặc BP chức năng để nhanh chóng làm hài lòng KH khi có khiếu nại; đảm bảo hổ trợ và hướng dẫn cặn kẽ NV trong các trường hợp xử lý khiếu nại của KH

- Đảm bảo cung cấp tốt nhất các dịch vụ có liên quan đến Thẻ Ưu Đãi Big Xu bao gồm: phát hành thẻ mới, in thẻ tạm, đổi thẻ hỏng, cung cấp thông tin lợi ích thẻ và các đối tác, chúc mừng SN

* Tổ chức Nhân sự:

- Phối hợp với BP Nhân Sự xây dựng số lượng Nhân Viên phù hợp để đảm bảo vận hành công tác Thu Ngân và DVKH hiệu quả nhất

- Tổ chức phân công trách nhiệm và thực hiện kiểm soát công việc hằng ngày của BP thông qua việc sắp xếp lịch làm việc hiệu quả

- Thực hiện đào tạo và triển khai triệt để tất cả các quy định và quy trình làm việc của công ty; tích cực phản hồi đến người phụ trách trong trường hợp phát hiện không phù hợp

- Thực hiện đánh giá, động viên, khen thưởng và kỷ luật nhân viên theo đúng quy định

- Giám sát và bảo trì các trang thiết bị phục vụ công việc trong điều kiện hoạt động tốt; tích cực phản hồi đến các BP liên quan/ đối tác hoặc cấp trên để được hổ trợ khắc phục khi có sự cố


Yêu cầu ứng viên

- Học vấn: Ưu tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Khoa học xã hội;

- Thâm niên làm việc: Ít nhất có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có bề dày kinh nghiệm tại cửa hàng;

- Ngoại ngữ Tiếng Anh thành thạo – nói và viết;

- Kỹ năng văn phòng: Khả năng làm việc với Back Office, đặc biệt với Word & Excel. Biết sử dụng phần mềm SAP là một lợi thế;

- Thái độ: Cẩn trọng, kỹ năng chăm sóc, phục vụ khách hàng;

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2021


Vị trí Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Hệ Thống Đại Siêu Thị GO!/Big C Việt Nam tại Thái Bình với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch Vụ Khách Hàng tại Thái Bình khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Thái Bình

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh