Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản lý Dịch vụ Vùng

ĐẶNG THAI MAI, PHƯỜNG 7, QUẬN PHÚ NHUẬN

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Xây dựng và hoàn thành chỉ số KPI kinh doanh và hoạt động hàng năm:
- Xây dựng và hoàn thành các chỉ số KPI hàng năm (doanh số Phụ tùng, Phụ kiện theo từng ĐLUQ, mức độ hài lòng của Khách hàng,…).
- Đề xuất và triển khai các hoạt động: thúc đẩy kinh doanh bao gồm các chính sách thưởng, chiết khấu, các chương trình khuyến mãi, chăm sóc Khách hàng,… và cải thiện chỉ số hài lòng Khách hàng.
2. Bộ tiêu chuẩn hoạt động :
- Thiết lập quy trình phục vụ Khách hàng tiêu chuẩn từ giao xe mới, nhận cuộc hẹn, tiếp Khách hàng, giao việc, tiến hành công việc, giao xe và hoàn tất quyết toán, kết hợp với quy trình của hệ thống quản lý trên máy tính.
- Đào tạo tại chỗ cho nhân sự Đại lý về quy trình tiêu chuẩn, kỹ năng mềm tiếp khách
- Theo dõi và hỗ trợ cải thiện hoạt động Phụ tùng tại Đại lý: tính toán tỉ lệ tồn kho tối ưu, tỉ lệ cung cấp Phụ tùng ngay lập tức tới khách hàng, quản lý sắp xếp kho theo tiêu chuẩn
- Theo dõi và hỗ trợ cải thiện hoạt động an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, môi trường tại Đại lý
- Theo dõi và hỗ trợ cải thiện quy trình giám sát chất lượng sửa chữa
- Phát triển các chương trình nâng cao hiệu suất hoạt động như bảo dưỡng nhanh, sửa chữa thân vỏ và sơn hiệu suất cao
- Xây dựng tiêu chuẩn cơ sở vật chất Dịch vụ sau bán hàng liên quan đến: phòng chờ Khách hàng Dịch vụ, xưởng Dịch vụ (khoang sửa chữa, phòng chức năng, trang thiết bị dụng cụ tiêu chuẩn,...)
3. Kiểm soát hoạt động chuyên môn:
- Thực hiện công tác thanh tra, giám sát đánh giá chất lượng hoạt động Dịch vụ sau bán hàng của các ĐLUQ hàng tháng, quý.
- Hàng tháng, quý tổ chức phân tích đánh giá chỉ số hoạt động chính của ĐLUQ, các chương trình trọng điểm và phối hợp với ĐLUQ lên kế hoạch cải thiện.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ Học vấn/ Chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Cơ khí, Kỹ thuật, Quản trị kinh doanh,...
- Tiếng Anh: Sử dụng thành thạo là một lợi thế.
2. Kỹ năng, kinh nghiệm:
- Trên 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ sau bán hàng Ô tô, Xe máy (Bắt buộc)
- Chủ động, nhiệt tình
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng máy tính văn phòng (MS office)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, quan hệ con người.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn, ổn định, thỏa thuận theo năng lực. 

- Liên tục có cơ hội tham gia các chương trình đào tạo quản lý cấp cao.

- Thưởng tháng lương thứ 13 và rất nhiều chế độ thưởng khác theo quy định của tập đoàn Vingroup

- Được mua bảo hiểm Bảo Việt, khám sức khỏe định kỳ hàng năm (Bao gồm cả người thân)

- Hưởng ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ trong hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Công Ty Nam Long - Ban tuyển dụng CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT NAM LONG


GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Nam Long là đơn vị kinh nghiệm nhiều năm về nội thất


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: ĐẶNG THAI MAI, PHƯỜNG 7, QUẬN PHÚ NHUẬN

Website: http://noithatnamlong.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

ĐẶNG THAI MAI, PHƯỜNG 7, QUẬN PHÚ NHUẬN

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh