Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản Lý Doanh Thu - Altara Residences Quy Nhơn

47 Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Thực hiện Chiến lược Quản ​lý Doanh thu

- Quản lý giá phòng và các điều kiện đặt phòng kèm theo.

- Quản lý lượng phòng trống nhằm tăng doanh thu phòng.

- Bảo đảm lượng phòng trống tạm thời cho khách sạn và bảo đảm việc tăng doanh thu trên lượng phòng đó.

- Đảm bảo chiến lược kinh doanh được thực hiện đúng trên hệ thống đặt phòng và trên lượng phòng có sẵn.

- Đảm bảo chiến lược kinh doanh và chính sách giá bán được thực hiện và biến đổi dựa trên biến động của thị trường.

- Hỗ trợ bán phòng bằng cách làm việc với các hệ thống đặt phòng.

- Sử dụng hệ thống đặt phòng và dự báo nhu cầu để xác định và quản lý giá bán.

- Đảm bảo thực hiện đúng các chương trình khuyến mãi của khách sạn và các kênh bán trực tuyến.

- Đảm bảo việc thực hiện theo đúng chiến lược tập đoàn nhằm duy trì hoặc tăng doanh thu cho mỗi phòng có sẵn.

- Tham gia các buổi tọa đàm về lên kế hoạch, tổ chức, ưu tiên, điều phối và quản lý các hoạt động, giải pháp.

- Thiết lập mục tiêu dài hạn và xác định chiến lược và hành động để đạt được mục tiêu đó.

- Nắm rõ kiến thức về sản phẩm, hệ thống và quy trình liên quan đến công việc.

- Hiểu và đáp ứng nhu cầu của nguồn khách hàng chính (bên chủ, khách công ty, khách lẻ v.v…).

2. Phân tích và Báo cáo dữ liệu quản lý Doanh thu

- Xử lý thông tin, phân tích và giám sát doanh thu thực tế so với mục tiêu kinh doanh.

- Đề xuất dự báo dài hạn cho doanh thu phòng và theo phân khúc thị trường, cập nhật dự báo cho từng giai đoạn.

- Phân tích chiến lược kinh doanh và điều chỉnh chiến lược phù hợp để tăng thị phần.

- Phân tích thời gian và dữ liệu trên hệ thống để xác định xu hướng, các giai đoạn tương lai cũng như những trở ngại để đạt được mục tiêu.

- Chuẩn bị dự báo cho doanh thu, lợi nhuận, nhu cầu cũng như công suất phòng cho khoảng thời gian đã định.

- Phát triển và sử dụng công cụ phân tích cũng như hệ thống để tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận.

- Phân tích thông tin và đánh giá kết quả to tìm ra cách giải quyết vấn đề tốt nhất.

3. Nhiệm vụ khác

- Chủ động phát triển mối quan hệ hợp tác xây dựng với đồng nghiệp và duy trì mối quan hệ đó tốt đẹp.

- Kết nối cần thiết giữa khách sạn với hệ thống hỗ trợ khu vực/hệ thống doanh nghiệp.

- Thông báo và cập nhật thông tin cho cấp trên và đồng nghiệp các vấn đề liên quan một cách kịp thời

- Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung theo yêu cầu của CBQL.​

Yêu cầu ứng viên

- Bằng Cử nhân hoặc Thạc sĩ về Quản lý khách sạn, Du lịch / Ngoại ngữ hoặc Nghiên cứu kinh tế.

- Từ 2 - 4 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý doanh thu khách sạn.

- Có kiến thức về công nghệ khách sạn: PMS, Quản lý kênh, GDS, CRS, Extranet.

- Khả năng viết và nói tiếng Anh lưu loát.

- Thành thạo các phần mềm Microsoft Office.

- Kỹ năng phân tích tốt.

- Kỹ năng quản lý thời và khả năng ưu tiên công việc.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng tổ chức tốt.

* Tuyển dụng này tuân thủ chính sách tuyển dụng công bằng, không phân biệt giới tính.

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Bình Định

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh