Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản lý Dự án

Tầng 22&24 Toà nhà Center Point Building, 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Xây dựng phương án triển khai nội bộ , bao gồm:

+ Dự kiến nhân sự và phương án triển khai

+ Lập bảng P&L đánh giá hiệu quả

 • Phối hợp với Bộ phận Tài chính

 • Phối hợp Phòng Kế toán, Admin, TTKD, BICC (nếu cần)

+ Xây dựng các tài liệu đào tạo phục vụ triển khai dự án

+ Xây dựng quy trình bán hàng nội bộ TPC

 • Các bước triển khai

 • Vai trò, trách nhiệm của từng bộ phận liên quan

 • Chuẩn bị kịch bản SMS, Telesale (nếu có)

+ Xây dựng quy trình giám sát hoạt động dự án

  • Lịch báo cáo, form báo cáo

  • Quy trình báo cáo

+ Xây dựng quy trình đối soát, thanh toán với các bên liên quan

+ Xây dựng timeline chi tiết cho dự án

+ Đào tạo về sản phẩm, quy trình

+ Đào tạo về kỹ năng

- Nắm rõ được tình trạng các trang thiết bị, dụng cụ của dự án (Admin hỗ trợ)

- Chuẩn bị các trang thiết bị hỗ trợ, các điều kiện cần thiết khác để triển khai (Phối hợp với Hành chính, IT)

- Đề xuất các ý kiến đóng góp cho công ty để cải thiện tình trạng các trang thiết bị hay vật dụng (nếu cần).

- Đánh giá chất lượng nhân sự, đề xuất các biện pháp liên quan đến việc điều chỉnh nhân sự thông qua các chỉ số KPIs đạt được theo từng tháng/từng chu kỳ.

- Đưa ra biện pháp đẩy mạnh bán hàng nhằm tăng doanh thu.

- Kiểm soát tình hình lãi/lỗ dự án để có kế hoạch kịp thời.

- Giám sát các chi phí hoạt động nhằm tiết kiệm chi phí

- Theo dõi kiểm soát vận hành dự án:

+ Phối hợp với TTKD giám sát quá trình và kết quả triển khai hàng ngày

 • Đầu mối giải quyết các vướng mắc liên quan đến sản phẩm, quy trình của nhân viên kinh doanh

 • Theo dõi, điều chỉnh quy trình, nhân sự (nếu cần)

 + Phân tích báo cáo từ TTKD định kỳ

  • Phân tích số liệu báo cáo, đặc biệt các số liệu bất thường, tỷ lệ cao, tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra giải pháp.

  • Đưa ra phương án giải quyết, đề xuất điều chỉnh nhằm tăng hiệu quả.

- Kiểm soát tỷ lệ rủi ro phát sinh.

- Báo cáo các vấn đề phát sinh hoặc các tình huống cho đối tác và cho công ty (nếu có).

- Báo cáo kết quả kinh doanh liên tục và theo từng giai đoạn.

- Báo cáo đánh giá hiệu quả của dự án và đề xuất bài học kinh nghiệm khi dự án kết thúc.

Yêu cầu ứng viên

- Cao đẳng trở lên

- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Tinh thần trách nhiệm

- Siêng năng, chăm chỉ

- Thái độ làm việc chuyên nghiệp.

- Tư cách đạo đức tốt.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng ( Excel)


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Nguyễn Thu Hiền - Ban tuyển dụng Công ty cổ phần phát triển kinh doanh Thịnh Phát


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát được thành lập từ tháng 3 năm 2016 với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 22&24 Toà nhà Center Point Building, 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://thinhphat.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh