Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản Lý Dự Án

12B Nguyễn Hữu Cảnh, P. 19, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 29/01/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

GÓI GỌN MỌI DỊCH VỤ VẬN TẢI VÀO 1 ỨNG DỤNG

Nhu cầu về di chuyển luôn gắn liền với đô thị hóa, công nghiệp hóa. Con người ngày càng phát sinh mong muốn đi lại, vận chuyển mọi thứ đến mọi nơi trong thời gian ngắn nhất phục vụ các mục đích: Du lịch, công tác, buôn bán, học tập…

AZGO ra đời với phương châm gỡ bỏ mọi rào cản địa lý. Không lo đường xa. Không ngại thời gian. Chúng tôi luôn nỗ lực để mọi nhu cầu vận tải của bạn suôn sẻ nhất, nhanh nhất, tiện lợi nhất.


- Hỗ trợ giám đốc lên kế hoạch phát triển sản phẩm cho mảng xe máy.

- Hỗ trợ giám đốc lên kế hoạch phát triển người dùng, kế hoạch kinh doanh cho mảng xe máy.

- Cùng với đội nhóm thực hiện các kế hoạch đã đề ra.

- Kết hợp với các PO khác, các bộ phận liên quan khác để thực hiện kế hoạch đã đề ra.

- Chịu trách nhiệm cao nhất trước giám đốc về kết quả công việc của bản thân và đội nhóm.

Yêu cầu ứng viên

- Có background UI/UX hoặc marketing hoặc kinh tế, tài chính.

- Đã từng làm quản lí dự án hoặc vị trí tương đương trước đó.

- Có hiểu biết/ có khả năng nghiên cứu về công nghệ web, app, AI.

- Hiểu biết về thị trường gọi xe là một lợi thế.

- Đã từng làm startup là một lợi thế.

- Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên.

Quyền lợi được hưởng

-THỜI GIAN LÀM VIỆC : Từ Thứ 2 đến Thứ 6: 9h- 18h (Nghỉ trưa 1h ). 

- Ứng viên được làm việc trong môi trường Startup năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội để phát triển bản thân.

- Làm việc trong một môi trường mà sự đổi mới, niềm đam mê, sự cởi mở và niềm tin là giá trị cốt lõi.

- Được tự do sáng tạo và phát triển các thế mạnh của bản thân.

- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng lương tháng 13.

- Du lịch hằng năm cùng công ty, các hoạt động teambuilding.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

K-SOFT Coporation, a company of K-Group, is a boutique digital transformation consultancy and software development company that provides cutting edge engineering solutions, helping Fortune 30 companies and enterprise clients untangle complex issues that always emerge during their digital evolution journey.

We love taking ideas and turning them into real apps. We work with our clients to build compelling mobile apps that provide lasting value to their customers.
Having started out as a start-up ourselves, we know how difficult it is to maintain a balance between funding and quality development.
 Always we help our start-up clients get their app made for less than a year of college tuition!

Since 2018 we have been a visionary and a reliable software engineering partner for Startup brands.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 12B Nguyễn Hữu Cảnh, P. 19, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.k-soft.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh