Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản Lý Hành Chính Nhân Sự

Tầng KT, Tòa B, Tổ hợp Sky City, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Công việc hành chính

- Xây dựng và giám sát việc thực hiện các nội quy, quy định đã ban hành của công ty.

- Thực hiện các thủ tục hành chính trong phạm vi quyền hạn được giao.Lập kế hoạch và tiến hành tổ chức các sự kiện, các ngày lễ, chương trình tri ân khách hàng và các hội thảo, hội nghị khác của công ty.

- Đảm nhận công việc đối ngoại, liên hệ với các phòng ban và cơ quan chuyên môn.

- Chịu trách nhiệm soạn thảo, ban hành các văn bản, quy định nội bộ và thực hiện truyền thông các quy định này trong doanh nghiệp.

2. Công việc nhân sự

- Xây dựng sơ đồ tổ chức bộ máy nhân sự, soạn thảo mô tả công việc, chức năng nhiệm vụ của các phòng ban và của từng chức danh công việc

- Thiết lập bộ máy tổ chức nhân sự của các phòng ban, xây dựng chế độ phúc lợi và xác định định hướng phát triển nhân sự trong dài hạn

- Xây dựng kế hoạch và quy trình quản lý nhân sự nhằm đảm bảo tính nhất quán, hiệu quả khi triển khai thực hiện.

- Xây dựng các chính sách lương thưởng, phúc lợi đãi ngộ và khen thưởng kỷ luật hợp lý và công bằng.

- Xây dựng cơ chế và chính sách đào tạo, sàng lọc nhân sự từ các nguồn nội bộ và bên ngoài doanh nghiệp.

- Chịu trách nhiệm quản lý các vấn đề về an toàn lao động, vệ sinh môi trường và phòng tránh cháy nổ.

- Tham mưu cho Ban giám đốc về việc quản lý, đào tạo và vận hành bộ máy nhân sự của công ty. Lập kế hoạch bổ nhiệm, thay thế, bổ sung nhân sự và kế hoạch xây dựng nguồn nhân sự.

- Kiểm soát và chịu trách nhiệm đối với bảng tính lương, thưởng và các chế độ phúc lợi khác của công ty.

- Giải quyết hài hòa các mối quan hệ liên quan đến chế độ chính sách, thực hiện việc khảo sát, lấy ý kiến nhân viên trong công ty. Từ đó tiến hành sửa đổi, bổ sung các quy chế, chính sách phù hợp hơn trong việc vận hành bộ máy nhân sự của công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật,

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc.

- Nam/Nữ từ 35 tuổi trở lên.

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập thỏa thuận, hấp dẫn.

- Đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà nước.

- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

- Được đào tạo bài bản, môi trường làm việc chuyên nghiệp.

- Nhiều cơ hội phát triển bản thân

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Quản Lý Hành Chính Nhân Sự tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Banlance) tại Hà Nội với mức lương 10-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh