Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản lý Hồ sơ

103D9 ngõ 63 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

-    Chuẩn bị giấy tờ và các loại form visa cần nộp của các nước khác nhau tùy theo nhu cầu và mục đích của khách hàng (du lịch, du học, đi làm,…)
-    Dịch tài liệu từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại.
-    Sắp xếp và thực hiện các công việc văn phòng (photo giấy tờ, scan, chỉnh sửa văn bản,…)
-    Tham gia hỗ trợ thực hiện 1 số công việc khác theo phân công của Quản lý.


Yêu cầu ứng viên

-    Tốt nghiệp đại học.
-    Tiếng Anh tốt, có kinh nghiệm dịch thuật.
-    Thành thạo kỹ năng máy tính: Internet, MS Word, MS Excel, PDF, Power Point.
-    Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc.


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh