Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản Lý Khách Sạn

Tầng 5, tòa nhà TTTM và dịch vụ Ngọc Khánh, số 1 Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 25/08/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung.
  • Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn
  • Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.
  • Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
  • Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên.
  • Kiểm soát công tác bảo trì - bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
  • Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.
  • Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khách sạn.
  • Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong khách sạn (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nv cổ…)
  • Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
  • Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận.
  • Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự của khách sạn và trình cấp trên phê duyệt.
  • Xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của khách sạn.
  • Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong khách sạn.
  • Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự.
  • Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật nhân viên.
  • Phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cho khách sạn.
  • Tham gia huấn luyện, đào tạo – bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân sự các bộ phận.
  • Xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận có chất lượng để chuẩn bị đảm nhận công việc của bộ khung ban quản lý khách sạn.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương…
  • Chịu trách nhiệm phê duyệt, đánh giá các kế hoạch, công việc của các bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý.
  • Tham gia vào các kế hoạch tiếp thị, truyền thông quảng bá hình ảnh khách sạn.
  • Chủ động đề xuất với cấp trên những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, doanh thu cho khách sạn.
  • Tham gia các chương trình bồi dưỡng nâng cao trình độ cho Quản lý khách sạn.
  • Tổ chức, chủ trì các cuộc họp trong khách sạn.
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban giám đốc của khách sạn và làm các báo cáo công việc theo quy định.
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

Yêu cầu ứng viên

  • Có kinh nghiệm Quản lý khách san/ Trợ lý Tổng Giám đốc khách sạn.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn, kinh tế, marketing.
  • Chịu được áp lực cao, trách nhiệm cao, và luôn linh hoạt xử lý.
  • Giao tiếp ngoại ngữ tốt (tiếng Anh bắt buộc).
  • Giới tính: Nữ.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh, hấp dẫn và các chế độ theo quy định của nhà nước
  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Ngành nghề khác

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh