Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Tổ chức nhập - xuất - lưu kho hàng hóa
- Làm hàng ( Gắn tem - mác…quần áo)
- Phân loại, sắp xếp hàng hóa.
- Tổng hợp, lưu trữ thông tin hàng hóa.
- Quản lý, phân công công việc cho nhân viên kho
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Trên 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang, bán lẻ.
Kỹ năng:
- Khả năng lập kế hoạch và điều phối công việc hiệu quả
- Khả năng tổng hợp - phân tích và báo cáo tốt
- Có trách nhiệm và tính kỷ luật cao
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt
Thái độ:
- Nhanh nhẹn - Cẩn thận
- Trung thực - Hòa đồng
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Ngành nghề
Kế toán / Kiểm toánTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI KIM THÀNH ( THỜI TRANG AHOLIC) hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thương mại thời trang công sở nữ. Thành lập năm 2012, đến nay công ty đã có mặt tại nhiều quận trên địa bàn Hà Nội với 5 showroom tại:
• 63 Mai Hắc Đế
• 56 Thành Công
• 148 Nguyễn Lương Bằng
• 372 Nguyễn trãi
• 32 Trần Đăng Ninh
Nhằm mở rộng, phát triển kinh doanh trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh, Thời trang Aholic chào đón các ứng viên yên thích thời trang, năng động và nhiệt huyết để cùng làm việc và phát triển trong môi trường văn hóa cởi mở - gắn kết –minh bạch.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: Tòa nhà văn phòng đường Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: http://aholic.vn/ĐÁNH GIÁ
THÔNG TIN CÔNG TY
Tòa nhà văn phòng đường Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Nhân viên Bán hàng thời trang
Trưởng Nhóm Đào tạo và Giám sát Chất lượng (Ngành thời trang)
Nhân viên Bán hàng Thời trang - Hà Nội
MIỄN PHÍ
Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)
Tổng đài: (024) 7107 9799
Skype: topcv_cskh
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.