Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản Lý Khu Ẩm Thực ( F&B Manager)

Tòa Nhà Satra Eximland - 163 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2021

Mô tả công việc

1. Chức năng: Quản lý nhân sự:

- Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên mới.

- Đảm bảo nhân sự đầy đủ cho hoạt động vận hành của khu vực Food & Beverage: Bánh Mì, Thức Ăn Sẵn, Food City, TeaLab được giao.

- Đánh giá kết quả đào tạo và thử việc, đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.

- Kiểm tra việc phân công hiệu quả các ca làm việc hàng tuần của cấp dưới.

- Xây dựng môi trường làm việc công bằng, năng động, chuyên nghiệp, hợp tác cho CBNV thông qua các chính sách khen thưởng, kỷ luật của Công ty.

- Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên.

2. Chức năng: Quản lý hàng hóa, tài sản

- Quản lý và kiểm tra quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.

- Quản lý và kiểm tra kế hoạch sản xuất và đảm bảo độ phủ của từng ngành hàng trong các quầy

- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.

- Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong khu vực mình qu ản lý. Giải trình cho Giám Đốc cửa hàng số lượng hư hỏng, mất mát.

- Kiểm soát, xử lý, ký hủy các loại sản phẩm hư hỏng.

- Ký các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.

- Tổng hợp các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị theo định kỳ.

3. Chức năng: Quản lý khách hàng

- Giải quyết các than phiền của khách hàng.

- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng

- Thông tin cho cấp trên trực tiếp về tình hình và hướng giải quyết sự việc.

- Tiếp xúc, thăm hỏi khách hàng ít nhất 3 lần trong 1 ca làm việc.

4. Chức năng: Quản lý hoạt động vận hành

- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan trong ngày.

- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.

- Hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên.

- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Giám Đốc cửa hàng.

- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho các bộ phận và tổ chức thực hiện.

- Tổ chức các cuộc họp hàng ngày, định kỳ với toàn bộ nhân viên để trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc.

- Báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của bộ phận Food & Beverage được giao

5. Chức năng: Quản lý chất lượng sản phẩm

- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của Bộ phận.

- Kiểm tra chất lượng dịch vụ, đồ ăn và thức uống mỗi ca, mỗi ngày.

- Đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của các quầy.

- Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm trong Bộ phận Food & Beverage được giao

6. Chức năng: Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó

- Phối hợp với các bộ phận và các phòng ban khác nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty với hiệu quả cao.

- Trực tiếp tham gia vào hoạt động kinh doanh của công ty.

- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phân tích các mặt mạnh, yếu, cơ hội và các mối đe dọa để đề xuất biện pháp kinh doanh, báo cáo cho Giám Đốc cửa hàng.

Yêu cầu ứng viên

  • Học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học;
  • Kinh nghiệm: Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ; tối thiểu phải có 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Food & Beverage
  • Ngoại ngữ: Anh văn trình độ B trở lên.
  • Kỹ năng văn phòng: vi tínhvănphòng: Word, Excel, PowerPoint, Email
  • Thái độ: Có trách nhiệm,Trung thực, tự tin, óc nhận định và phán đoán tốt, có sự nhạy bén trong công việc

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2021


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Thái Bình

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh