Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản lý Kinh doanh Khu vực

106 - 108 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1) Trách nhiệm:

  •  Đảm bảo đi thị trường và viếng thăm khách hàng theo đúng lịch trình tuyến do Trưởng phòng kinh doanh đề ra .
  •  Đảm bảo khách hàng nhận hàng đúng và đủ . Chịu trách nhiệm chính trong việc thanh toán công nợ của khách hàng.
  •  Nhận và bàn giao các thông tin của khách hàng hoặc từ Sale Admin. Chịu trách nhiệm chính khi xảy ra vấn đề chuyển trả hàng không đúng bảo hành hoặc các sai phạm khác ảnh hưởng đến uy tín của công ty.
  •  Tham gia các chương trình đào tạo và sát hạch thường xuyên của công ty đề ra .
  •  Làm việc đúng và đủ thời gian trong thời gian làm việc và theo quy định của công ty đề ra.
  •  Chịu trách nhiệm và hỗ trợ Sales Admin trong việc thu hồi công nợ.
  •  Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số khu vực quản lý theo chỉ tiêu Phòng kinh doanh đề ra.
  •  Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý hệ thông đại lý, NPP trong khu vực quản lý.

2) Công việc:

  •  Duy trì và thiết lập mối quan hệ với những khách hàng hiện có và các khách hàng mới tiềm năng.
  •  Giám sát và phát triển khu vực được phân công.
  •  Tìm hiểu, đánh giá và đề xuất thiết lập Nhà phân phối cho tất cả các khu vực được phân công phát triển thị trường và khu vực phân công giám sát theo chiến lược kinh doanh đề ra.
  •  Giám sát và báo cáo các hoạt động của Nhà phân phối cho Trưởng phòng kinh doanh và Giám đốc
  •  Hỗ trợ, giám sát, phát triển thị trường khu vực quản lý và duy trì thị trường.
  •  Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng kinh doanh. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
  •  Lập kế hoạch phát triển hệ thống đại lý tại khu vực làm thị trường bàn giao Nhà phân phối đảm trách.
  •  Hiểu rõ tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm của công ty . Tìm hiểu thị trường, lập danh sách các đối thủ cạnh tranh hiện tại và tiềm năng trong tương lai. Lập hồ sơ về các dòng sản phẩm, thiết bị, giá cả, các chính sách kinh doanh, kế hoạch khuyến mãi,… của các đối thủ cạnh tranh.
  •  Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
  •  Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc.
  •  Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
  •  Phối hợp với đội ngũ Phát triển thị trường để phủ thị trường các tỉnh theo chiến lược kinh doanh đề ra
  •  Triển khai các chiến lược Marketing offline: Bảng hiệu, logo, decan, Banner, poster để phát triển thị trường, quảng bá thương hiệu.
  •  Triển khai, ký kết các hợp đồng với Nhà phân phối, Đại lý trong khu vực phát triển.
  •  Liên tục cập nhật các sản phẩm công nghệ mới của công ty.

3) Quyền hạn:

  •  Đề xuất các giải pháp liên quan tới nghiệp vụ bán hàng hoặc tiếp nhận thông tin khách hàng.
  •  Được phép báo cáo các sai phạm của bộ phận liên quan ảnh hưởng đến công việc bán hàng và chăm sóc thị trường.
  •  Đề xuất các chương trình hoặc các phương án bán hàng cho khu vực nhằm đảm bảo doanh số đạt được theo chỉ tiêu công ty đề ra.

4) Báo cáo:

  •  Báo cáo viếng thăm khách hàng và hiệu quả bán hàng hàng ngày cho Trưởng phòng kinh doanh; cc cho Giám đốc, Trợ lý Giám đốc, Trợ lý kinh doanh và Nhân sự.
  •  Báo cáo tuần và tháng cho cho Trưởng phòng kinh doanh; cc cho Giám đốc, Trợ lý Giám đốc, Trợ lý kinh doanh và Nhân sự.
  •  Thực hiện các báo cáo khác theo quy định của công ty.

Yêu cầu ứng viên

1) Giới tính:

  •  Nam

2) Độ tuổi:

- Từ 24 - 35 tuổi.

3) Trình độ học vấn/chuyên môn:

  •  Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Đại học là điều kiện ưu đãi về việc tăng lương , thưởng , cấp bậc trong công ty )
  •  Vi tính văn phòng.
  •  Anh văn bằng B (điều kiện ưu đãi)

4) Kỹ năng:

  •  Kỹ năng lập kế hoạch.
  •  Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
  •  Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, lập kế hoạch tác nghiệp.
  •  Kỹ năng giao tiếp tốt.
  •  Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.

5) Kinh nghiệm:

  •  Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng trong ngành đồ điện, điện tử hoặc Camera


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Thưởng KPI, chuyên cần,...

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Công ty Lê Phát - Ban tuyển dụng CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SẢN XUẤT LÊ PHÁT


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Lĩnh vực họat động chính của Công ty Lê Phát là tư vấn, thiết kế, thi công cung cấp thiết bị camera quan sát bảo vệ - camera quan sát qua mạng – camera chuyên dùng thả nước (hỗ trợ cho tàu thuyền) – tổng đài nội bộ - báo khách qua màn hình – hệ thống báo trộm qua điện thoại – hệ thống báo cháy – báo gas


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 001 Lô C1, Đường Lý Thường Kiệt - Phường 7 - Quận 11 - TP Hồ Chí Minh.

Website: http://lephat.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh